Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảng giá cửa cuốn Titadoor chính hãng mới nhất

20/07/230

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903067675

Thông tin thêm

Cửa cuốn Titadoor là sản phẩm cửa cuốn Đức được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao về sự bền chắc, chất lượng và có chính sách bảo hành tốt. Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều khách hàng thắc mắc về bảng giá cửa cuốn Titadoor bao nhiêu. Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây.


Những thương hiệu cửa cuốn tại Việt Nam


Bây giờ trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cửa cuốn đang hoạt động, với giá thành vô cùng cạnh tranh, mỗi sản phẩm điều có ưu cũng như nhược điểm riêng biệt tập trung vào không ít đối tượng khách hàng.


Tại thị trường Việt Nam, những thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng hiện nay như:


- Thương hiệu Titadoor


Titadoor là nhà sản xuất cũng như cung cấp một số dòng cửa cuốn như cửa cuốn khe thoáng hợp kim nhôm 6063 cao cấp, cửa cuốn tấm kịp thời, cửa xuyên sáng polycarbonate, motor cửa cuốn cũng như phụ kiện cửa cuốn.


Nắm bắt được nhu cầu dùng của khách hàng, nhà sản xuất cửa cuốn Titadoor luôn luôn cập nhật mới một số thiết kế và dòng mã, để cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm cửa cuốn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng riêng biệt, mang lại cho Quý khách hàng nhiều sự chọn lựa thích hợp nhất với khoản phí cực kỳ cạnh tranh.


- Thương hiệu cửa cuốn Austdoor


Austdoor là nhà cung cấp cửa cuốn sở hữu vào dòng khách hàng cao cấp, chất lượng cửa tương đối cao, tuy nhiên mức giá mỗi bộ cửa cuốn cũng bởi vì thế mà thường khá cao so với các thương hiệu còn lại.


- Thương hiệu Mitadoor và một số thương hiệu khác


Các nhà sản xuất cũng như cung ứng các loại sản phẩm cửa cuốn tập hợp cũng như đối tượng khách hàng với khoản tiền đầu tư trung bình cũng như thấp cho một bộ cửa cuốn.


Xem thêm thông tin: Thông tin cửa cuốn titadoor pm500sc chất lượng không


Bảng giá cửa cuốn Titadoor chính hãng giá cạnh tranh - Cập nhật mới


Cửa cuốn Titadoor là một trong các thương hiệu cửa cuốn tin cậy và chất lượng hiệu quả nhất tại Việt Nam, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cũng như phân phối cửa cuốn trên dây chuyền máy móc tiên tiến được chuyển giao từ Công hòa liên bang Đức.


Các dòng sản phẩm cửa cuốn Đức Titadoor khe thoáng thế hệ mới hợp kim nhôm thương có bảng giá cửa cuốn titadoor trải dài từ 1.450.000 vnđ/m2 đến 2.750.000 vnđ/m2 khá hợp lý cho nhiều sự chọn lọc của người dùng.


Cửa cuốn Đức Titadoor có 3 dòng sản phẩm chính. Cụ thể như sau:


1. Dòng sản phẩm cửa cuốn Titadoor tiêu chuẩn


Đây là mẫu sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ trên thị trường, với khoản phí giao động từ 1.475.000 vnđ/m2 đến 1.875.000 vnđ/m2


tập hợp không ít tính năng nổi trội về công nghệ điều khiển cũng như kết cấu được thiết kế hoàn hảo, bảo đảm trước mọi ý đồ xâm nhập bất hợp pháp.


2. Dòng cửa cuốn Titadoor Super Deluxe


Nằm trong phân khúc tầm trung, có khoản phí chỉ 1.985.000 vnđ/m2.


Cửa cuốn Titadoor super Delux kế thừa một số tính năng ưu việt của dòng sản phẩm Titadoor Premium.


Với một số thiết kế tinh xảo, kết cấu chịu lực chắc chắn, hệ thống roon giảm chấn triệt tiêu tiếng ồn phát sinh bởi ma sát lúc vận hành. Là dòng sản phẩm được phần lớn khách hàng chọn lựa.


3. Dòng sản phẩm cửa cuốn Titadoor Super Deluxe thế hệ mới (dùng roon giảm chấn)


Đây là mẫu sản phẩm cao cấp nhất thuộc thương hiệu Titadoor, với giá bán trung bình từ 1.530.000 vnđ/m2 - 2.750.000 vnđ/m2.


Cửa cuốn khe thoáng Titadoor Premium được sản xuất từ thành phần hợp kim nhôm 6063 cao cấp, với kết cấu 2 lớp trong cũng như ngoài được thiết kế một cách vững chắc.


Kết hợp với hệ thống roon giảm chấn trên thân cửa và ray dẫn hướng hỗ trợ cửa cuốn vận hành cực êm, triệt tiêu phần lớn tiếng ồn


Với bề dày 1.05mm đến 2.95mm là bức tường bảo đảm bảo vệ mái ấm gia đình của mọi nhà.


Nổi trội với sản phẩm cửa cuốn siêu thoáng cho phép điều chỉnh ánh sáng cũng như thông gió theo ý muốn, đem lại sự thoải mái và tiện nghi bên trong cũng như ngoài khu vực lắp đặt cửa.


Đặc điểm chung của những sản phẩm cửa cuốn Titadoor


Ngoài các tính năng riêng, các loại sản phẩm cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có các đặc điểm chung nổi bật như sau:


Vật liệu: được sản xuất từ thành phần hợp kim nhôm cao cấp 6063, với độ cứng vững nổi trội, với thành phần chính là nhôm nên trọng lượng cửa cuốn nhẹ nhàng, vận hành êm ái.


Mẫu mã đa dạng: Với không ít dòng mã đa dạng, kết cấu tinh xảo, với không ít màu sắc và chất liệu sơn cao cấp, chống trầy xước và bền màu với thời gian


Sản phẩm đồng bộ: Được thống kê và thiết kế phù hợp về các tiêu chí, cửa cuốn Titadoor hợp động một phương pháp đồng bộ với hệ thống motor cửa cuốn chuyên dụng được điều khiển kỹ thuật số tiên tiến, đem đến sự tiện nghi và an tâm với chế độ mã hóa tín hiệu điều khiển cũng như cơ chế tự dừng và đảo chiều khi gặp vật cản.


Bài viết trên là các thông tin về bảng giá cửa cuốn Titadoor và cung cấp thêm những đánh giá liên quan tới sản phẩm. Hy vọng sẽ hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được bộ cửa cuốn thích hợp với nhu cầu.


CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM


Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM


Hotline: 0903 067 675


Website: https://www.cuacuontitadoor.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng