Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán xe độ cafe racer suzuki giá rẻ

01/10/19256

Lưu tin

Giá: 18 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Xe Cafe Racer Suzuki GN125 giá 40 triệu


Suzuki GN125-2F bản 2018 giá trên 40 triệu đồng tại Việt Nam, So với phiên bản cũ, Suzuki GN125-2F phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế. Mẫu xe côn tay 125 phân khối thuộc dòng cruiser, tư thế ngồi thấp, tay lái rộng, linh hoạt, dễ dàng điều khiển trong phố đông hay những hành trình dài không mỏi mệt.


Bán xe độ cafe racer suzuki giá rẻĐèn pha kiểu dáng mới, đèn hậu mới thon gọn hơn. Bộ đèn xi-nhan mới hình giọt nước, đời trước đèn tròn thô hơn. Suzuki cũng cải tiến tay côn và bộ ly hợp nhẹ hơn. GN125-2F 2018 nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam, mẫu xe côn tay do Suzuki Trung Quốc sản xuất. Đây cũng là phiên bản xuất khẩu sang Nhật Bản và Hàn Quốc.


Bán xe độ cafe racer suzuki giá rẻGN125-2F bản 2018 nâng cấp một số tính năng để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 như bộ chế hòa khí cơ thương hiệu Mikuni, hệ thống ống xả mới tích hợp bộ lọc khí thải. Hãng xe Nhật bổ sung thêm cần đạp khởi động, bảng đồng hồ mới thể thao hơn.


Tại sao nên sở hữu một chiếc xe Cafe Racer: 


Rất nhiều người sau khi mua xe từ cửa hàng về thường xuyên thay đổi và sửa chữa xe hiện đại hơn, đẹp hơn và tốt hơn. Nếu như bạn là một người cá tính, bạn nên độ xe riêng cho mình để thể hiện sở thích cũng như guu thẩm mĩ riêng của bản thân, không giống bất kì ai cả. 


Một chiếc Cafe Racer sẽ là sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố: tay lái dạng nút thắt clip-on, ống xả lớn kéo dài về phía sau, ghế ngồi, bộ chế hòa khí lớn và một bình xăng làm bằng sợi thủy tinh hoặc nhôm. Bên cạnh đó, một chiếc Cafe Racer phải đủ nhẹ và mạnh mẽ thì mới có thể đạt được vận tốc 100 dặm/giờ. Chính vì thế mà chiếc xe này cần phải được tối giản các bộ phận không cần thiết. Bình xăng thường được làm lõm xuống cho phép đầu gối của người lái áp sát khi cần rạp người tăng tốc. Một số chủ xe đã đẩy yên cao lên để thích hợp với chiều cao của chính bạn. 


Bạn có nhu cầu muốn mua xe độ Cafe Racer hoặc độ xe đang sử dụng thì liên hệ: 0976060294


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Suzuki gsx r150
4

Suzuki gsx r150

66 Triệu

10/08 142TP HCM

Suzuki gsx150 bandit
4

Suzuki gsx150 bandit

54,5 Triệu

09/08 122TP HCM