Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn thờ ông địa thần tài giá siêu rẻ,hợp phong thuỷ

25/06/205

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932914940

Thông tin thêm

Bàn thờ ông địa thần tài hiện đại,sang trọng


 


Trong văn hoá tâm linh người Việt, việc thờ cúng ông thần tài thổ địa là điều rất quan trọng và không thể thiếu ở mỗi gia đình, cửa hàng kinh doanh hay các công ty...Đó là việc thể hiện văn hoá, truyền thống và cầu mong một sự thịnh vượng, phát triển mạnh mẻ và suôn sẻ trong mọi việc.


Bàn thờ ông địa thần tài giá siêu rẻ,hợp phong thuỷ


Bàn thờ thần tài thổ địa là một sản phẩm không còn xa lạ gì đối với mọi người nhất là người Việt chúng ta nhưng không phải ai cũng biết được để làm ra được một sản phẩm bàn thờ như vậy phải trải qua bao nhiêu công đoạn để hoàn thành hay đơn giản là chất liệu và kích thước của bàn thờ là gì, bao nhiêu và ưu điểm của chúng là gì?


Bàn thờ ông địa thần tài giá siêu rẻ,hợp phong thuỷ


Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp căm xe với những thiết kế độc đáo, sang trọng, hoạ tiết sắc sảo kết hợp hợp ăn ý với gam màu tạo nên một bàn thờ trang nghiêm, hiện đại. Về kích thước, mỗi một bàn thờ đều được đo theo tiêu chuẩn kích thước lỗ ban ở những số đo thuộc cung phong thuỷ tốt phù hợp với đa dạng không gian.


Bàn thờ ông địa thần tài giá siêu rẻ,hợp phong thuỷ


Ưu điểm của bàn thờ 


 


Với những ưu điểm và sự tiện nghi mà sản phẩm mang lại chắc hẳn mọi người đều muốn sở hữu ngay. Mỗi một bàn thờ dù đơn giản hay cầu kì đều phải trải qua các công đoạn lên mộc-phơi lót-chà nhẵn-hoàn thiện-kiểm tra độ cong vênh, mối mọt rồi mới đến tay khách hàng và trước khi sơn hoàn thiện đều được phơi nắng đủ độ.


Bàn thờ ông địa thần tài giá siêu rẻ,hợp phong thuỷ


Vì vậy chúng tôi tự tin khi nói về chất lượng sản phẩm, bàn thờ thần tài ông địa có độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh hay tét nứt và không phai màu khi sử dụng. Với sự tính toán kĩ lưỡng của những người thợ lành nghề, gia chủ có thể thoải mái bố trí đồ cúng mà không cần lo ngại. Về mặt tín ngưỡng, bàn thờ ông địa thần tượng tài trưng cho sự may mắn, tài lộc, cuộc sống no ấm, sung túc và.hạnh phúc.


Bàn thờ ông địa thần tài giá siêu rẻ,hợp phong thuỷ


Với những ưu điểm vượt trội về hình thức, thẩm mỹ và chất lượng của bàn thờ thì không có lí do gì chúng ta không đặt hàng ngay. Có thể mọi người còn chần chừ vì lo ngại về giá cả chăng? Công ty chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm với một chất lượng hoàn hảo và với một giá thành hợp lí, phù hợp với túi tiền và kinh tế cho bạn. Vì thế các bạn đừng chần chừ nữa mà hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới.


 


Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên


Website: http://www.vachngancnc.com.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng