Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán sách giáo khoa cũ thành phố Hồ Chí Minh

01/11/1912

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Bán sách giáo khoa cũ thành phố Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ mua bán sách giáo khoa cũ 


- Hiệu sách cũ 175 - Hiệu sách Duy Tuệ


- Địa chỉ: 175, Trần Huy Liệu, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh


Nhà sách Duy Tuệ - địa chỉ bán sách giao khoa cũ giá rẻ


Bán sách giáo khoa cũ thành phố Hồ Chí Minh


Sách giáo khoa là tài liệu học tập vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mỗi người, nhất là học sinh, sinh viên thuộc các cấp học và ngành học. Đó là cơ sở quan trọng đầu tiên của việc học, là nguồn cung cấp kiến thức chính thống, đảm bảo độ tin cậy cao.


Đa phần sách giáo khoa đều do nhà xuất bản giáo dục chủ biên và kiểm soát nên chất lượng tốt, giá thành khá mềm. Nếu bạn nào muốn tiết kiệm thêm một ít tiền cho năm học mới, có thể tìm đến hiệu sách cũ 175 để chọn mua những bộ sách giáo khoa cũ nhưng đảm bảo còn nguyên vẹn và rất mới


Tại đây có đầy đủ các bộ sách giáo khoa của mọi cấp học để bạn lựa chọn. Cam kết giá bán cực ưu đãi bạn nhé! Ngoài bán sách giáo khoa cũ, hiệu sách chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng nhiều loại sách báo có giá trị khác như: luyện thi đại học, giáo trình đại học, truyện tranh, tiểu thuyết, sách nghiên cứu, văn học, lịch sử, kinh tế, khoa học kỹ thuật, các loại tạp chí cũ, vv….


Ngoài dịch vụ bán sách cũ mới đủ chủng loại, cửa hàng sách chúng tôi còn thu mua nhiều loại đầu sách cũ còn dùng được với giá phải chăng. Đặc biệt, những sách trước năm 1975 sẽ được thu mua với giá cao nhằm mục đích bổ sung vào bộ sưu tập sách quý cửa hàng. Điều này sẽ tạo cơ hội cho nhiều khách hàng được tham khảo những nguồn tư liệu quý mà không dễ gì kiếm được ở các hiệu sách khác.


Cửa hàng mua bán sách giáo khoa cũ 175  - Duy Tuệ thành phố Hồ Chí Minh từ lâu là điểm đến tin cậy của mọi khách hàng trên địa bàn. Nếu bạn cần sách gì, cứ việc ghé vào lựa chọn, hàng luôn có sẵn, đảm bảo giá mềm


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng