Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán quả kha tử ở đâu tại TPHCM uy tín

16/06/220

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Kha tử giá bán bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân muốn mua sản phẩm thảo dược này. Có nhiều người không biết về bảng giá kha tử  hiện tại trên thị trường Kha tử đang có giá giao động từ 120.000 - 140.000 VNĐ/1kg. Tấn Phát hiện đang phân phối sản phẩm Kha tử với giá bán lẻ giá 120.000 VNĐ/1kg.

II. Giới thiệu về kha tử

Tên Khoa Học: dược liệu kha tử có tên khoa học là Terminalia chebula Retz thuộc họ Bàng (Combretaceae). Còn có tên gọi khác là quả chiêu liêu của cây chiêu liêu.

Phân Bố: kha tử mọc nhiều ở miền nam nước ta, cây thích hợp với khí hậu nhiệt đới, là loại cây dễ trồng, dễ tìm thấy, một số nơi còn trồng cây trong nhà để làm cây cảnh .

Thành phần Hóa Học: thành phần chính trong kha tử trong quả là Tanin, còn một số chất khác như chebutin, terchebin, các axit galic, egalic, luteolic, chebulinic

Bộ Phận Dùng: là quả kha tử khô

Chế Biến: Cách chế biến Kha tử  kha tử có vị chua chát, thường thu hoạch vào tầm tháng 9-10 của năm, sau khi thu hoạch quả về, phơi khô,bỏ hạt, khi dùng thì sao qua . 

Hiện tại công ty chúng tôi là địa chỉ bán quả kha tử ở đâu tại TPHCM uy tín và toàn quốc, giao hàng tận nơi, có chế độ giao hàng nhanh với khách hàng quen khi mua tại công ty thảo dược tấn phát, có chính sách khuyến mãi rất lớn. Vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm kha tử giá sỉ, kha tử giá tốt của công ty chúng tôi. Liên hệ Tấn Phát để được tư vấn về công dụng kha tử chất lượng, và tìm được nguồn kha tử giá rẻ. Cùng tìm hiểu tiếp theo để biết được những đặt tính của kha tử như thành phân kha tử.

Bán quả kha tử ở đâu tại TPHCM uy tín 

Hình: Kha Tử

III: Công dụng hay tác dụng của kha tử

Rất nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng kha tử chữa bệnh gì? Để tìm hiểu kha tử có công dụng gì, hãy cùng Tấn Phát lướt qua những công dụng tuyệt vời của kha tử, cùng tìm hiểu dược tính của kha tử như thế nào, hình ảnh kha tử ra sao.

Đây là loài cây quý hiếm, do vậy báo nói về kha tử khá nhiều, những video về kha tử cũng không ít, qua những tư liệu đó chúng ta có cái nhìn sâu hơn về thảo dược kha tử này

Bán quả kha tử ở đâu tại TPHCM uy tín 

Hình 2 ( Công dụng chữa bệnh của kha tử)-  Kha tử chữa bệnh gì

Công dụng của Kha tử:

Hỗ trợ trị ho hiệu quả, nhất là ở trẻ em như: Ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do cảm, ho do dị ứng, ho do viêm phổi, ho gà, ho lao…

Điều trị ngộ độc thức ăn do vi khuẩn.

Cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ.

Kháng khuẩn, sát trùng, tiêu viêm đường ruột.

Hỗ trợ tim hoạt động khỏe mạnh.

Tác dụng của Kha tử Tác dụng kháng sinh và hỗ trợ trị nhiễm khuẫn .Trong kha tử còn chứa các chất giúp chống lại việc co thắt cơ trơn,  trợ tim , của chất chebutin, terchenbin.

Quả kha tử còn là một vị thuốc chuyên dùng chữa đi phân lỏng lâu ngày, chữa lỵ kinh niên, di tinh, ra mồ hôi trộm, xích bách đới. vỏ cây còn có tác dụng lợi tiểu và cường tim. 

III: Cách sử dụng kha tử

Sau đây Tấn Phát sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng kha tử tốt nhất, làm sao để sử dụng kha tử tốt nhất, không sử dụng các phương pháp thiếu hiệu quả, vừa tốn tiền lại còn không hiệu quả. Những người sử dụng kha tử nên tham khảo để có phương pháp nấu thuốc kha tử tốt nhất.

Bán quả kha tử ở đâu tại TPHCM uy tín 

Hình 3 (Cách sử dụng kha tử)

Để uống Kha tử đúng cách mang lại hiệu quả thì có thể dùng kha tử rửa sạch qua nước cho hết bụi bẩn. Đem nấu với nước sôi rồi pha nhưng pha trà uống trong ngày, có thể kết hợp chung với các thảo dược khác, vừa điều trị bệnh và nâng cao thể trạng sức khỏe, Là thần dược trị ho hiệu quả. Trên đây là cách pha Kha tử đúng cách mà Thảo dược tấn phát hướng dẫn.

IV: Tác dụng phụ hay lưu ý khi sử dụng kha tử

Nên mua kha tử ở nơi uy tín

Không sử dụng sản phẩm Kha tử quá liều, quá liều lượng

Nói không với thảo dược kha tử bẩn, ẩm mốc, 

Không nên sử dụng quả kha tư hư, có thuốc bảo quản

Không sử dụng Kha tử khi không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng tới sức khỏe


V: Cách chọn mua hay cách phân biệt kha tử

Để phân biệt kha tử loại 1 và loại 2 công ty thảo dược tấn phát xin chia sẻ cách chọn mua kha tử vì công ty là một trong những chỗ cung cấp kha tử và phân phối kha tử cấp 1

Kha tử loại tốt là Kha tử nhìn bằng mắt thường thấy chất lượng

Kha tử không bị ẩm mốc, và có mùi hôi

Kha tử chất lượng là Kha tử không bị lẫn tạp chất 100% là kha tử

Chọn kha tử có mùi thơm của dược liệu

Kha tử loại 1 là Kha tử không sử dụng chất bảo quản.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng