Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn phím Cơ E-blue EKM768

21/08/194

Lưu tin

Giá: 445.000đ

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0903713286

Thông tin thêm

Bảo hành: 12 tháng


- Loại sản phẩm: Bàn phím bán cơ


- Chuẩn giao tiếp: USB


- Phím chức năng: Standard


- Màu: Đen


 


THÔNG TIN KỸ THUẬT 






























Sản phẩm Bàn phím bán cơ
Hãng sản xuất Eblue
Model EKM768BKUS-IU
Chuẩn giao tiếp USB
Phím chức năng Standard
Màu Đen


GIỚI THIỆU BÀN PHÍM BÁN CƠ E BLUE EKM768BKUS-IU


E-Blue Gaming là thương hiệu nổi tiếng ở Châu Á và đang lớn mạnh trên toàn thế giới. Với các sản phẩm chất lượng và công nghệ cao mang đến cho người tiêu dùng. E-Blue càng ngày khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.


Bàn phím Cơ E-blue EKM768


Bàn phím giả cơ E-Blue EKM768 là một trong những sản phẩm có thiết kế ấn tượng và ngoại hình khá bắt mắt cùng đèn Led hiện đại hợp thời trang. Layout của EKM768 cũng quen thuộc với đa số mọi người bởi không có nút lạ xuất hiện.


E-Blue EKM768 sử dụng loại switch giả cơ có tiếng kêu lách cách đặc trưng của các dòng phím cơ blue switch, với sự kết hợp giữa cao su và miếng trợ lực riêng đã tạo nên tiếng kêu đó. Ngoài ra với khả năng có thể thay đổi keycap giúp game thủ có thể cá nhân hóa chiếc bàn phím của mình.


Bàn phím Cơ E-blue EKM768


Bàn phím có khả năng gõ khá tốt trong tầm giá, độ nảy vừa phải, đặc biệt là thoải mái hơn rất nhiều so với các bàn phím thông thường. Mặc dù khó thể đạt được tới độ cao cấp như các bàn phím cơ nhưng E-Blue EKM768 sẽ mang lại cho bạn cảm giác chất lượng cao và chất lượng tốt.


Bàn phím Cơ E-blue EKM768


Hệ thống đèn Led của E-Blue EKM768 cho cảm giác khá sáng với các chế độ, khi dùng trong tối nhìn chữ cực kỳ rõ ràng. Các chế độ khác nhau sẽ giúp bạn được bắt mắt hơn khi chơi game.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng