Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán máy pha màu sơn cũ tiện lợi

29/06/206

Lưu tin

Giá: 3 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

bán máy pha màu sơn cũ


Xã hội ngày càng hiện đại hóa đòi hỏi con người ngày càng phát minh ra những sản phẩm hiện đại để bắt nhịp kịp với sự đi lên của xã hội. Chính vì thế ngay đến chọn màu để sơn cho nội thất cũng làm nhiều người phải lưu tâm nghiên cứu. Thực tế trộn màu sơn thủ công theo lối truyền thống không thể đảm bảo đạt được màu chất lượng và như ý, chính vì thế mà máy pha sơn đã ra đời để đảm bảo chất lượng sơn chuẩn cho các công trình.


Nhiều người phân vân vởi quen lối trộn thủ công và một phần do dự chưa dám đầu tư máy pha sơn vì đối với sơn một công trình thì vật tư sơn chiếm khoảng 70-80%, ngoài ra còn tiền công thợ, tiền mở chi nhánh thuê mặt bằng với tiền điện nước,...Thực tế việc đầu tư máy pha màu sơn không quá khó khăn như các bạn nghĩ bởi vì bên cạnh các dòng máy pha sơn mới thì cũng có những nhà cung cấp bán máy pha màu sơn cũ có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn quan tâm đến mặt hàng máy pha màu sơn cũ mà  chúng tôi đang bán, vui lòng liên hệ hotline: 090 990 5579 để được tư vấn và giúp bạn chọn mua máy pha màu sơn cũ.


Ưu điểm của máy pha màu sơn:


Trước kia quý khách hàng muốn có màu sơn theo ý thì phải đợi nhà phân phối lớn pha mất khoảng 15-20 ngày chợ đợi vì sơn còn chuyển từ nhà máy ra, hoặc mất công pha tay nhưng chất lượng pha tay thì chưa chắc đã đạt chuẩn và cho ra màu sơn như mong muốn.


Còn ngày nay, để tiện cho việc kinh doanh, các nhà kinh doanh sẵn sàng đầu tư máy pha sơn giúp người tiêu dùng rút ngắn thời gian chờ đợi pha sơn, và giảm được bất tiện như đang thi công dở công trình mà phải chờ lấy sơn từ nhà phân phối thì quá mất thời gian. Thay vì lấy sơn ở mãi nhà phân phối lớn thì các cửa hàng bán sơn có sẵn máy pha sơn cũng rất là tiện lợi chỉ mất có ít thời gian là khách hàng có sơn để làm luôn.


Tuy nhiên nhiều người e ngại giá máy pha sơn đắt nên do dự đầu tư máy pha sơn. Hiện nay chúng tôi đang bán máy pha sơn cũ, quý khách hàng có nhu cầu mua máy pha sơn cũ thì hãy liên hệ với chúng tôi.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


ĐT: 090 990 5579

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng