Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn ghế nhựa giả mây cafe để ngoài trời cao cấp

26/05/231

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0347759900

Thông tin thêm

"Thêm phong cách và thoải mái vào không gian ngoại trời của bạn với ghế nhựa giả mây cafe chất lượng cao!"


Với thiết kế hiện đại và sang trọng, ghế nhựa giả mây cafe ngoài trời không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn mang đến sự thoải mái vượt trội. Bạn có thể tận hưởng không khí ngoài trời mà không cần lo lắng về độ bền hay bảo trì.


Chất liệu nhựa giả mây cao cấp của ghế không chỉ chống thấm nước mà còn chịu được tác động của ánh nắng mặt trời và thời tiết khắc nghiệt, giúp ghế giữ được vẻ đẹp và độ mới lâu dài. Bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển ghế trong những thời tiết khác nhau vì ghế nhựa giả mây cafe ngoài trời nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển.


Sự thoải mái là điều quan trọng, và ghế nhựa giả mây cafe ngoài trời cung cấp đúng điều đó. Ghế được thiết kế với đệm êm ái và tựa lưng hỗ trợ, giúp khách hàng của bạn ngồi thoải mái trong thời gian dài. Hãy để khách hàng của bạn thực sự thư giãn và tận hưởng mỗi khoảnh khắc thú vị trên ghế nhựa giả mây cafe ngoài trời.


Ghế nhựa giả mây cafe ngoài trời không chỉ hợp với quán cafe, nhà hàng, quán bar mà còn phù hợp với không gian ngoại trời tại nhà, sân vườn, hồ bơi hoặc khu vui chơi công cộng. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, bạn có thể chọn ghế nhựa giả mây cafe ngoài trời phù hợp với phong cách trang trí của bạn.


------
Liên hệ tư vấn ngay: 034.775.9900 - Miss Thu (Zalo/ Viber)
Website: banghemaytredan.com
Địa chỉ: 253 Bạch Đằng, phường 15, Bình Thạnh
http://www.facebook.com/banghemaytredan/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng