Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán đàn piano cơ giá rẻ nhất TPHCM

03/12/162

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915245135

Thông tin thêm

Bán đàn piano cơ giá rẻ nhất TPHCM


Đàn Piano du nhập vào thị trường Việt Nam ít nhất là 15 năm trước thế kỷ XX. Khi đó đàn piano là một nhạc cụ quý tộc còn được rất ít người biết đến và nhiều người vẫn còn lạ lẫm khi nhắc đến đàn piano. Điều này không chỉ xảy ra với những người tỉnh lẻ mà người thành phố cũng vậy. Nhưng vào những năm gần đây, đàn piano đã tạo thành một trào lưu và trở nên khá phổ biến, nhất là không chỉ tập trung ở những gia đình khá giả. Đàn pianođã len lỏi đến mọi giá đình, được nhiều người tin dùng và đã trở thành một nhạc cụ chủ yếu hiện nay.




 Bán đàn piano cơ giá rẻ nhất TPHCM




Kinh tế ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu hưởng thụ cuộc sống càng cao, những chiếc đàn piano đã ra đời và được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện sắm cho mình một chiếc đàn piano mới. Khi kinh tế không cho phép thì người tiêu dùng phải cân nhắc rất nhiều vấn đề. Vì vậy nhiều người đã lựa chọn phương pháp mua đàn piano cũ để sử dụng. Cho nên việc mua đàn piano cũ dần dần trở nên phổ biến.


Nắm bắt được điều đó, chúng tôi đã triển khai dịch vụ mua bán đàn piano cũ để phục vụ người tiêu dùng với tiêu chí: “Chỉ cần quý khách có nhu cầu, chúng tôi phục vụ”. Chúng tôi mua bán đàn piano thương hiệu: Steinway & sons, Yamaha, Kawai....và đặc biệt một số dòng đàn piano giá rẻ đáp ứng nhu cầu mua đàn của bạn: Atlas, Samick, Saujin, Steiner, Gershwin, Rolex , Friedrich, Young Chang....


Bán đàn piano cơ giá rẻ nhất TPHCM


Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano cũ tuy nhiên để tìm được cửa hàng mua bán đàn piano cũ uy tín không phải là dễ. Để mua đàn piano cũ uy tín, chất lượng hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý đảm bảo  các bạn sẽ hài lòng.


 


Bán đàn piano cơ giá rẻ nhất TPHCM


 


Lợi ích khi mua đàn piano cũ:


- Chỉ với giá tiền bằng 1/3 thậm chí 1/5 của chiếc đàn piano mới là bạn có thể sở hữu một chiếc đàn piano đẹp, chất lượng tốt cho riêng mình.


Điểm khác biệt khi bạn mua đàn piano cũ tại cửa hàng của chúng tôi:


- Tất cả các đàn piano tại cửa hàng chúng tôi đều còn tem bảo hành, giấy tờ nhập khẩu đầy đủ đặc biệt đàn nguyên bản không qua tân trang.


- Có nhiều dòng sản phẩm, thương hiệu cho bạn lựa chọn.


- Giá thành hợp lý.


- Dịch vụ bảo hành tốt nhất.


- Dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện, tại nhà.


 


Bán đàn piano cơ giá rẻ nhất TPHCM


Liên hệ ngay để có giá tốt nhất : 0915.245.135

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng