Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán Xe Ben Howo 3 Chân 371HP

20/05/2210

Lưu tin

Giá: 1 Tỷ

Xuất xứ: Nhập khẩu

Năm sản xuất: 2020

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906669247

Thông tin thêm


  •  

    Xe ben Howo 3 chân 371 Hp


    Nếu bạn đang quan tâm đến phân khúc xe tải hạng trung không thể không biết đến cái tên ” Xe tải ben Howo”. Đặt biệt là dòng xe ben Howo 3 chân 371HP được nhập khẩu nguyên chiếc. Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất với mẫu mã và động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Dòng xe chủ lực của Howo và đang được bán chạy nhất trên các đại lý toàn quốc. hãy cùng tìm hiểu về nó qua bài viết sau.


    Xe ben Howo 3 chân 371 Hp




     


    Nguồn gốc xuất xứ của Xe Howo


    Hầu hết các xe howo hiện nay đều mang mác Made in China. Nghe đến cụm từ Trung Quốc thì có vẻ ai cũng sẽ nghi ngại. Nhưng thực tế, với dòng xe này, các tài xế có thể hoàn toàn yên tâm trên mọi cung đường.


    Xe howo được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy có tên là China National Heavy Duty Truck Group Coltd và được viết tắt là SINOTRUK- CNHTC. Công ty này có trụ sở chính ở tại Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là nhà sản xuất xe tải lớn thứ ba ở Trung Quốc. Công ty này là một trong những đơn vị sản xuất dòng xe tải hạng nặng đầu tiên ở đây.


    Ở Việt Nam dòng xe này rất được ưu chuộng. Số lượng xe howo ở Việt Nam theo đó cũng rất lớn. Không chỉ ở Việt Nam, loại xe này còn có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới.


    Ở Việt Nam hiện nay có tới hơn 20 công ty nhập khẩu nguyên chiếc về để phân phối lại. Quá trình nhập khẩu tại các hải quan khá nghiêm ngặt. Vì thế chẳng cần vác thân đến Trung Quốc, bạn cũng có thể hoàn toàn hài lòng với những chiếc xe được nhập khẩu.


     


    xe howo thùng bạt


    Một số loại xe howo thông dụng


    Xe howo có nhiều loại, có thể kể đến một số loại rất được ưa chuộng như: 



    • xe tải ben howo, 

    • xe đầu kéo howo, 

    • xe trộn bê tông, 

    • xe tải thùng,…


    Trong đó, những cái tên được sử dụng phổ biến là: xe tải Howo 4 chân, xe tải Howo 5 chân, xe ô tô tải Howo 4 chân, xe ô tô tải Howo 3 chân, xe tải Howo 4 chân 371, xe tải Howo 4 chân 380hp…




     


    Mỗi loại xe, đời xe lại có những đặc tính rất riêng, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Riêng với loại 371Hp còn được phân thành:



    • Xe ben 3 chân Howo máy 371hp, loại 5 lá nhíp, thùng dày 6/4

    • Xe ben 3 chân Howo máy 371hp loại 10 lá nhíp, thùng dày 10/8

    • Xe ben 3 chân Howo máy 371hp loại 12 lá nhíp thùng dày 10/8 – 14/10


     


    Xe ben Howo 3 chân 371 Hp


    Một số điểm nổi bật của Howo 3 chân 371 Hp



    • Xe tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng động cơ WD615.47 Tiêu chuẩn khí xả: EURO II. Cõng tải lớn lên đên 25 tấn.

    • Xe được sử dụng rộng rãi vì khối lượng chuyên chở hàng hóa lớn, xe chất lượng. Kiểu dáng mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, phụ tùng dễ thay thế.

    • Howo 3 chân được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc với giá thành cạnh tranh. Xe phù hợp với những quy định của bộ giao thông vận tải Việt nam về vấn đề tải trọng. Vận chuyển hàng hóa mà không ảnh hưởng đến những quy định ngặt ngèo về tải trọng


     


    xe ben Howo ba chân



    • Xe ben Howo sử dụng hệ thống ben thủy lực 4 đốt ben nâng lên đến 40 tấn. Cùng với đó là thiết kế gốc ben sát cabin tạo bên góc nâng rộng, lực nâng của ben được đảm bảo nâng hạ an toàn.

    • Ngoài ra Howo 3 chân còn có các điểm nổi bật về nội thất, ngoại thất và động cơ


    Về ngoại thất


    Lưới tản nhiệt thiết kế lớn với các thanh ngang to bản giúp làm mát động cơ nhanh.


    Khung chassis 2 lớp 8+8 ghép nối bằng đinh tán Rive cho độ bền cao.


    Cụm gương chiếu hậu và các gương phụ bố trí hợp lý, giúp lái xe dễ dàng quan sát các điểm mù khi vận hành.


     


    Cụm đèn pha xe ben Howo 3 chân


    Cụm đèn pha công nghệ cao với đèn bi sê-nông tăng cường độ sáng cao và xa, rất quan trọng trong vận hành vào ban đêm đồng thời không làm chói mắt người đi ngược chiều, tăng khả năng an to


     


    bậc lên xuống xe howo 3 chân


    Bậc lên xuống thiết kế lớn, dạng rãnh chống trơn trượt, kết hợp với góc mở cửa cabin 90 độ, giúp tài xế lên xuống cabin an toàn


    Thùng xe ben


    Thùng ben được làm bằng thép hợp kim cao cường HARDOC 450, thùng vuông dài 5m được làm bằng thép với độ dày thùng 4mm, thành 3mm


     


    NHÍP XE BEN HOWO 3 CHÂN MÁY 371HP


    Hệ thống treo trước: 10 lá nhíp, bản 90 mm, dạng bán elip kết hợp với giảm chấn thủy lực và bộ cân bằng. Hệ thống treo sau: 12 lá nhíp, bản 90 mm, bán elip cùng với bộ dẫn hướng ZF8098.


     


    Lốp xe


    Lốp xe bố thép 12.00R-20 loại 22PR, 11 chiếc (bao gồm cả lốp dự phòng).


     


    cầu xe tải Howo


    Xe ben Howo 3 chân sử dụng loại cầu trước 9 tấn loại HF9 chuyên thiết kế cho xe chạy vượt tải. Cầu sau: cầu đúc 16 tấn x2 loại HC16, hình chữ T giao nhau, tỷ số truyền 5.73 (cầu dầu Vi sai 16 tấn).


    Về nội thất


    Cabin Rộng rãi, thoải mái, êm ái giúp giảm thiểu những căng thẳng mệt mỏi cho người lái trong suốt chuyến đi. Khoang lái rộng rãi và thoải mái dễ quan sát cho tài xế đảm bảo an toàn


    Bên cạnh đó, bằng việc trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ nhu cầu giải trí như: Hệ thống điều hòa, ghế hơi êm ái, Radio, đài Fm,… xe mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người lái trong quá trình vận chuyển hàng hóa đầy mệt mỏi và căng thẳng.


    Cần gạt số được khắc chìm bền bỉ, không phai mờ khi sử dụng tạo điều kiện cho người lái quan sát dễ dàng.


     


    Khoang lái


    Vô lăng 4 chấu trợ lực điều chỉnh lên xuống trước sau, hốc chân ga rộng thuận tiện. Ggiúp lái xe có được vị trí lái xe phù hợp nhất.


     


    cabin xe


    Liên hệ Trung Tâm Xe Tải Sài Gòn chúng tôi để được tư vấn!


    Tel: 0906669247 hoặc website https://xetai68.com



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng