Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bản Lề Sàn VVP Chính Hãng Thái Lan Tại TP HCM

20/06/160

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906320647

Thông tin thêm

Phân phối phụ kiện bản lề sàn VVP chính hãng Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tây Ninh, Đắc Lắc, Buông Mê Thuộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cà Mau, Biên Hòa, Bình Dương, Bình Định, ....


Bản Lề Sàn VVP Chính Hãng Thái Lan Tại TP HCM


CÔNG TY TNHH TM DV AGA VIỆT NAM


http://Agavietnam.com/


   Công ty chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ phụ kiện kính thương hiệu VVP, đảm bảo phụ kiện chính hãng và bền đẹp theo thời gian.


   Ngày nay thương hiệu VVP ngày càng được khách hàng biết đến nhiều vì chất lượng ổn định, giá cả phải chăng, hợp túi tiền, cửa mở tự động dễ sử dụng cho các công trình từ dân dụng đến công cộng. Chắn gió và giữa nhiệt tốt cho các thiết bị phòng lạnh. Tạo không gian mở sang trọng cho các khách sạn hay biệt thự cao cấp. Có độ an toàn cao, khóa đóng mở chắc chắn, có tính bảo vệ cao, tạo niềm tin tuyệt đối cho người sử dụng.


Hiện chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm VVP sau:


Bản lề sàn FC34 và FC49 sử dụng cho cửa từ 75kg đến 180kg, đáp ứng yêu cầu xây dựng cửa có kích thước nhỏ đến max size (kích thước lớn nhất) của từng công trình


Màu sắc: Xanh dương đối với bản lề sàn chịu lực 75kg đến 150kg/cánh và nâu đậm đối với bản lề sàn 180kg/cánh


Chất liệu: Inox 304 đảm bảo sản phẩm không bị rỉ séc theo thời gian.


Kết cấu: Hộp chữ nhật tạo dáng vững chắc, nắp Inox 304 bóng, tạo cảm giác luôn mới, sản xuất với độ kín kít cao nhất, hạn chế bụi bẩn bám trên bề mặt bản lề sàn và ngăn không cho dầu trong hợp chảy ra ngoài, tạo độ thẩm mỹ cho cánh cửa. Bên trong hộp, các chi tiết được sản xuất trên dây truyền công nghệ CNC hiện đại, có độ chính xác cao, đồng thời sản phẩm sử dụng dầu PLC HYDROILER là loại dầu chống cháy, tính bôi trơn, độ bền cao khả năng chịu nhiệt từ -45 độ C đến 150 độ C đảm bảo hệ thống pitong hoạt động tốt nhất, giúp cửa vận hành trơn tru và bền theo thời gian.












 
 

 



Bản Lề Sàn VVP Chính Hãng Thái Lan Tại TP HCM 


 Bản lề kẹp VVP, thông dụng gồm 5 bản lề và một số mẫu cách điệu tùy theo yêu cầu của bản vẽ từng công trình, dưới đây là hình ảnh 5 bản lề kẹp thường dùng.


 Bản Lề Sàn VVP Chính Hãng Thái Lan Tại TP HCM 


Bản lề kẹp VVP được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu Inox 304 chống rỉ séc ăn mòn, màu Inox bóng, logo VVP được khắc trên từng phụ kiện đảm bảo sản phẩm chính hãng. Các kẹp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên các góc cạnh luôn sắc xảo, hộp khóa thông minh, liên kết với nền sàn tạo độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối.


Tùy từng trường hợp cửa kính chúng ta sẽ có sự kết hợp khác nhau giữa các bản lề kẹp để tạo nên cánh cửa yêu thương một cách hoàn hảo nhất.


Pát kính 180 độ VVP, được sử dụng trong các trường hợp cửa có tấm kính cố định trên và hai bên, có tác dụng hạn chế độ rung lắc của cửa khi gió lùa mạnh, tầng suất đóng mở cửa cao khi khách hàng qua lại nhiều, giúp tăng tuổi thọ của cánh cửa theo thời gian.












 
   

 Bản Lề Sàn VVP Chính Hãng Thái Lan Tại TP HCM


* Những lưu ý khi chọn và sử dụng phụ kiện cửa bản lề sàn.


- Nên chọn bản lề sàn đúng với trọng lượng và kích thước cửa cánh cửa.


- Trên bản lề sàn có hai con ốc nhỏ ở cuối bản lề, một chỉnh tốc độ trước dừng, một chỉnh tốc độ sau dừng, bạn có thể dùng tua vít vặn ốc theo chiều kim đồng hồ và ngược lại để chỉnh tốc độ nhanh, chậm của cửa hoặc nhờ anh thi công chỉnh, nên vặn từ từ và quan sát cửa, không nên xả hoặc xiết hết lực một lần. Khi muốn cửa dừng ở vị trí mở hãy kéo cửa đến vị trí 90 độ đẩy nhẹ, cửa sẽ nằm yên ở đó.


- Khi bị hỏng không nên tháo ruột bản lề sàn ra hoặc mài cốt hoặc chỉnh sữa vì sẽ khó được bảo hành, nên giữ nguyên trạng và nhờ thợ thi công tháo ra để được bảo hành tốt nhất.


- Giữ lại giấy bảo hành để được hỗ trợ tốt nhất.


- Thường bản lề sàn chính hãng sẽ được bảo hành từ 1-2 năm tùy theo đơn vị cung cấp.


- Trong cách trường hợp lắp đặt không đúng, cửa sẽ không kín, và bản lề kẹp dễ bông ra.


- Bản lề sàn hư hỏng sẽ ở các trường hợp sau: Bị xì nhớt, cửa đóng không kín, kéo ra vào khó và có âm thanh, tuông óc,...bạn nên gọi cho thợ hoặc nhân viên đã lắp đặt cho bạn để được sửa chữa và bao hành nhanh nhất hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau.


Mọi thắc mắc hoặc thông tin chi tiểt vui lòng liên hệ
- CÔNG TY TNHH TM DV AGA VIỆT NAM
- Địa chỉ: 81/2A Khu Phố 6A, Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. HCM
- Email: Agavietnam@banlesan.com
- Di động: 0906 320 647 – 0938 064 177 (Anh Nguyễn)
- Hotline: 0866 744366
- Tư vấn bảo hành, sử dụng: 01674581892
- Web: 
http://agavietnam.com/


Hy vọng được phục vụ ngày càng tốt hơn Quý khách hàng
Trân trọng



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng