Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống Cận

12/06/2224

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933557885

Thông tin thêm

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBàn học thông minh chống gù chống cận là loại bàn học được thiết kế dành riêng cho học sinh được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dựa trên những nghiên cứu khắc khe và lỹ lưỡng nhất về các tiêu chí chống gù chống cận của Bộ giáo dục hiện nay.

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnMặt bàn thông minh có độ nghiêng 0 – 60 độ và chúng ta có thể tùy chỉnh được.

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnMặt bàn được thiết kế chống trượt để các vật dụng đặt lên không bị rơi rớt. Bàn học thông minh được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt; thích hợp với mọi diện tích không gian nhà, nhất là những hộ chung cư có diện tích chật hẹp.

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnNgoài ra, bàn được thiết kế tích hợp thêm giá sách hoặc móc treo…Mặt bàn bo tròn bằng nhựa hoặc cao su, đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBên cạnh thiết kế linh hoạt, có thể điều chỉnh mang lại tư thế thoải mái cho trẻ, bàn học thông minh chống gù chống cận thị còn được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, đạt chuẩn sản xuất khắt khe của châu Âu, không có chứa chất độc hại, chống trầy xước và thuận tiện cho việc lâu chùi. Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu cao cấp nên độ bền cao.

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnViệc chọn bàn học thông minh là điều cần thiết cho trẻ từ những năm đầu cắp sách đến trường, giúp ươm mầm cho thế hệ tương lai, tiếp thu kiến thức bên ngoài tốt hơn với góc học tập đạt

chuẩn.

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBạn muốn con mình thoát khỏi nỗi lo về cận thị, tật cong vẹo cột sống do ngồi học sai tư thế. Hãy lựa chọn ngay cho bé một chiếc bàn học tuyệt vời này. Lý do phụ huynh nên chọn mua bàn học thông minh chống cận thị cho bé. Ngay từ khi học mẫu giáo, bé không được ngồi đúng tư thế dễ mắc phải những bệnh học đường như gù lưng, cận thị.

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnThực tế hiện nay thì tỷ lệ trẻ mắc các bệnh học đường như: Cận thị, gù lưng, vẹo cột sống đang ở mức đáng báo động. Nhiều phụ huynh chưa hình thành cho con thói quen ngồi học nghiêm túc dẫn đến việc con ngồi ngả ngốn với nhiều tư thế khác nhau, cự ly từ mắt đến sách vở quá gần, trẻ học dưới ánh sáng không đảm bảo…như vậy chắc chắn không thể tránh khỏi các bệnh về học đường.

Hơn thế, bước vào độ tuổi đi học, trẻ bắt đầu học nhiều hơn, thời gian để trẻ ngồi học ngày một nhiều vì vậy nếu tư thế ngồi học không đúng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến xương sống của trẻ. Vì vậy, các phụ huynh có con trong độ tuổi chuẩn bị cắp sách đến trường cần nghiên cứu về các bàn học, đèn học…để hạn chế tối đa việc khiến trẻ mắc các bệnh kể trên. Bởi không phải bàn nào cũng thoải mái cho trẻ ngồi học được.

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnDo trẻ có nhiều độ tuổi, chiều cao khác nhau nên phụ huynh cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với thể trạng của con mình. Trên thị trường đang có rất nhiều loại bàn học thông minh chống gù chống cận của nhiều thương hiệu khác nhau. Và trong bài viết này thì mình sẽ giới thiệu, đánh giá và chia sẻ cho các phụ huynh sản phẩm bàn học thông minh mà gia đình mình đang sử dụng cho các bé nhà mình. Bàn học thông minh chống gù chống cận thị không chỉ giúp bé ngồi đúng tư thế khi học, phòng tránh các bệnh học đường mà còn giúp trẻ ngồi học một cách thoải mái và tập trung nhất

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnAn toàn cho trẻ Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnBàn Học Sinh Chống Gù Chống Cận

Bất cứ khi nào phụ huynh lựa chọn sản phẩm gì cho bé đều nên quan tâm đến sự an toàn của sản phẩm đối với trẻ, với bàn học cũng vậy.

Bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp hoặc gỗ tự nhiên nên rất đảm bảo cho con khi con tiếp xúc hằng ngày.

Các góc cạnh được bào nhẵn, bo tròn để không ảnh hưởng đến sự an toàn của trẻ.

Chất liệu bàn học tốt, khích thước đa dạng phù hợp với thể trạng

Màu sắc kiểu dáng phù hợp với sở thích của trẻ sẽ khiến trẻ hứng thú hơn

Ngăn chặn bệnh học đường. Yếu tố quan trọng để gia đình mình quyết định chọn mua bàn học thông minh đó chính là giúp hạn chế tối đa việc trẻ mắc bệnh học đường.

Giúp trẻ đạt hiệu quả cao trong học tập. Trẻ ngồi học trên bàn và ghế không đúng chuẩn sẽ làm cho trẻ nhanh chóng bị mỏi mệt và làm cho hiệu quả trong học tập giảm đi rất nhiều. Nhưng với bàn học thông minh chống gù, bàn học thông minh chống cận thì khác.

+ Tạo sự hào hứng, thích thú trong học tập của bé.

+ Chống lại các căn bệnh cận thị, gù lưng đang hoành hành ở các lứa tuổi học đường

+ Tăng khả năng sáng tạo, giúp trẻ học tập có kết quả tốt.

+ Độ bền sản phẩm rất cao, các bé có thể sử dụng đến hết thời gian học sinh

+ Chất liệu chống độc hại, tuyệt đối an toàn

+ Tăng thẩm mỹ cho không gian học của bé

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống Cận Hotline/Zalo: 0933.557.885

Bàn Học Sinh Chống Gù Chống CậnĐịa chỉ: 59/13 Đường Số 8, Trường Thọ, Thủ Đức
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng