Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ấn tưởng với những mẫu bàn trường phòng cao cấp

06/04/218

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947750993

Thông tin thêm

Trong văn phòng làm việc của công ty không thể thiếu đi nơi làm việc của các vị trưởng phòng, với những mẫu bàn trưởng phòng cao cấp sẽ giúp cho nơi làm việc trở nên quyền lực và không gian làm việc trở nên thoải mái hơn. Hãy cùng tham khảo một số mẫu bàn trưởng phòng nổi bật sau đây nhé!


Bàn trưởng phòng cổ điển với chất liệu gỗ


Gỗ công nghiệp MDF là chất liệu cao cấp thường được dùng trong việc sản xuất các đồ nội thất dành cho lãnh đạo. Loại gỗ này còn có các đặc tính ưu việt như khả năng chống nước, chống xước… và dễ uốn cong để tạo hình kiểu dáng độc đáo cho sản phẩm.


1. Bàn trưởng phòng DSGGROUP AL01


Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, màu sắc thanh lịch, được ưa chuộng sử dụng cho phòng làm việc của trưởng phòng và các giám đốc các dự án star-up.


Mặt bàn hình chữ nhật được gia công từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp phủ sơn PU, trên mặt bàn có lỗ đi ngầm dây điện mạng tiện dụng. Yếm bàn ốp nổi trang trí tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho tổng thể sản phẩm cùng với đó là phần chân bàn ghép hộp soi chỉ trang trí với những họa tiết tối giản nhưng cực kỳ thanh tao, nhã nhặn. Sản phẩm được trang bị hộc liền 3 ngăn kéo có khóa an toàn, cùng hộc liền cánh mở không khóa, có bàn phím đi kèm tiện ích.


2. Bàn trưởng phòng Hòa Phát ET1600E


Thiết kế gây ấn tượng với yếm bàn liên kết bởi các trụ mạ cao cấp nổi bật, gắn nẹp nhôm trang trí tăng thêm sự trang trọng và hài hòa với không gian văn phòng trưởng phòng. Mặt bàn hình chữ nhật góc cạnh làm tăng sự mạnh mẽ cho sản phẩm, có lỗ đi dây điện mạng tiện dụng.


Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được sử dụng trong thiết kế này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Bên cạnh đó, lớp sơn PU phủ bên ngoài càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của thiết kế.


Đọc thêm: https://sites.google.com/view/ghevanphonglamviec/trang-chu/blog/phan-loai-ghe-van-phong-co-ban-cho-mo-hinh-cong-so?authuser=0


Bàn trưởng phòng với chân sắt hiện đại


Nếu như bàn trưởng phòng chất liệu gỗ công nghiệp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian thì bàn chân sắt tạo sự hiện đại, tươi mới cho nơi làm việc của các vị lãnh đạo. Bàn chân sắt là mẫu thiết kế được ra đời trong xu hướng nội thất hiện đại, được tạo hình đơn giản, đường nét chắc chắn, vững chãi. Bề mặt là gỗ công nghiệp phủ Melamine kết hợp với chân bàn sắt sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng chịu lực tốt.


1.Bàn trưởng phòng EA D 2016C


Sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức. Sở hữu kiểu dáng vô cùng hiện đại tôn vinh không gian văn phòng làm việc của lãnh đạo thêm uy nghiêm, chuyên nghiệp.


Thiết kế mặt bàn lượn chữ L với một góc được bo tròn thanh thoát, thiết kế bo tròn về phía người ngồi tạo cảm giác bàn được rộng hơn, sử dụng chất liệu ván MFC phủ Melamine nhập khẩu từ Malaysia. Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện có hai màu trắng hoặc xám sáng bóng được gia công trên dây chuyền công nghệ Japan. Hộc tủ gỗ liền bàn thiết kế chia thành 3 ngăn kéo thích hợp cho việc sắp xếp, lưu trữ đồ đạc, tài liệu,... tươm tất, chỉn chu mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp.


2. Bàn trưởng phòng EA D 1616


Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, thích hợp cho những vị lãnh đạo trẻ tuổi, ưa chuộng phong cách phóng khoáng nhưng không làm giảm đi sự uy nghiêm của người lãnh đạo.


Bàn thiết kế hình chữ nhật với kích thước rộng rãi kết nối với tủ phụ tạo không gian làm việc được nới rộng và tăng chức năng sử dụng linh hoạt, các góc cạnh, đường nét của bàn vuông vức. Chân bàn chất liệu sắt sơn tĩnh điện màu trắng hoặc xám với bề mặt sáng bóng bền đẹp dựa trên dây chuyền công nghệ Japan. Sản phẩm có thể kết hợp với ghế trưởng phòng, ghế lưới hiện đại, tạo nên phong cách chuyên nghiệp, hài hòa cho nơi làm việc

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn trưởng phòng ưng ý nhất nhé !


https://twinoid.com/user/9995061


https://forum.topeleven.com/member.php?u=182352


https://ioby.org/users/thao94dsg445087


https://my.olympus-consumer.com/members/noithathoaphatviet


https://usa.life/noithathoaphat


https://fairmark.com/forum/users/noithathoaphat/


https://www.designnominees.com/profile/ha-pht


https://www.plurk.com/thaodsg


https://ok.ru/profile/584280012994

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng