Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 tiêu chí khi lựa chọn balo đi tour

31/05/2314

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0379218056

Thông tin thêm

Để lựa chọn balo đi tour phù hợp cho chuyến đi của mình thì chúng ta cần lưu ý một số tiêu chí. Kích thước, kiểu dáng, chất liệu đều là những yếu tố đáng quan tâm để có một chuyến đi tour suôn sẻ và vui vẻ. Vì vậy, hãy cùng Du lịch muôn nơi tìm hiểu những lưu ý giúp bạn tìm mua được chiếc balo có chất liệu bền, và phù hợp nhất trong chuyến đi tour nhé!


1.Những tiêu chí khi lựa chọn balo đi tour


1.1. Chọn balo đi tour có sức chứa phù hợp


Mỗi chuyến đi sẽ có những yêu cầu về khối lượng đồ khác nhau. Chúng ta cần lựa chọn chiếc balo có sức chứa phù hợp cho mỗi chuyến đi tour. Trên thị trường, có rất nhiều mẫu balo có kích thước khác nhau tùy thuộc vào mỗi chuyến đi chúng ta cần cân nhắc lựa chọn để tìm mua được chiếc balo đi tour ưng ý.


Nhưng chúng ta cũng cần tránh việc sử dụng những chiếc balo quá nhỏ hoặc quá to để tham gia những tour du lịch. Đối với chuyến đi ngắn dài khoảng từ 1 – 2 ngày thì chỉ cần lựa chọn balo có  kích cỡ khoảng 25 -40 lít. Ngược lại, với những chuyến đi dài ngày cần lựa chọn kích cỡ khoảng 50-60 lít. Việc lựa chọn balo đi tour dần trở nên quan trọng và cần thiết.


5 tiêu chí khi lựa chọn balo đi tourPhân loại các balo


1.2.Lựa chọn chất vải hoặc chất da của balo đi tour


Chất vải cũng được xem là một tiêu chí khá quan trọng trong việc lựa chọn balo đi tour. Đối với những chuyến đi như này chúng ta cần kiếm tra chắc chắn tính chống nước, chống sốc. Nên lựa chọn một số chất vải được sản xuất từ nylon, polyester, canvas và da. Đây là những chất liệu tốt nhất, bền nhất.


5 tiêu chí khi lựa chọn balo đi tourChất vải balo đi tour


1.3. Kiểm tra đường may của balo đi tour


Để hành trình đi tour diễn ra thật thuận lợi thì không thể bỏ sót việc kiểm tra đường may của balo. Khi đi du lịch tour chúng ta sẽ hoạt động nhiều nên việc kiểm tra đường may có chắc chắn hay không luôn được quan tâm hàng đầu. Balo có đường may tốt thì chất lượng càng tốt.


1.4.Balo đi tour có nhiều ngăn tiện lợi và riêng biệt


Trong mỗi chuyến đi sẽ có rất nhiều vật dụng khác nhau cần đem đi. Chiếc balo có nhiều ngăn sẽ giúp bạn sắp xếp được đồ dùng của mình sẽ sạch sẽ và khoa học hơn. Thật tiện lợi nếu chúng ta sử dụng được chiếc balo có nhiều ngăn như này. Với những chuyến đi tour du lịch thì balo nhiều ngăn chính là môt sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


1.5.Balo đi tour có những chi tiết trợ lực tốt


Ưu tiên hàng đầu của balo đi tour chính là có những chi tiết trợ lực tốt, đem lại sự thỏa mái khi đeo. Vì vậy , bạn cần chú ý đến các thiết kế có chi tiết trợ lực tốt. Nó có thể giúp bạn giảm đau mỏi vai gáy, hạn chế tối đa việc đau nhức. Đối với những chiếc balo đi tour sẽ được trang bị bởi 3 chi tiết trợ lực sau:



  • Khung nội bộ


Hầu hết các mẫu balo du lịch ngày này đều có khung cố định ở bên trong. Một mẫu thì được để lộ ở bên ngoài, nhưng về mặt cấu tạo và chức năng thì tương tự nhau. Các khung nội bộ có trọng lượng nhẹ, giúp balo luôn đứng thẳng, cố định đồ đạc bảo vệ vai, đồng thời giúp trọng lực dồn xuống phần hông, hạn chế đau nhức lưng, cột sống.



  • Các vòng đệm


Phần lớn trọng lượng của balo sẽ bị dồn xuống dưới. Do đó, các loại balo đi tour cỡ lớn sẽ có thêm các vòng đệm ở thắt lưng hoặc ở ngực để giảm bớt tải trọng cho lưng và giúp bạn giữ thăng bằng, di chuyển ổn định, hạn chế mệt mỏi. Nếu bạn chọn những mẫu balo có dung tích lớn từ 40 lít thì nhất định không được bỏ qua 2 chi tiết trợ lực này.



  • Đệm lưng, đệm vai


Phần lưng và quai đeo của balo nên được làm bằng vải lưới hoặc các chất liệu vải thoáng khí. Như vậy vừa giúp giảm lực tác động lên vai, vừa đảm bảo sự thoải mái cho lưng, vai khi sử dụng thời gian dài.


2. Địa chỉ bán balo đi tour chất lượng


Du lịch muôn nơi là nơi bán balo đi tour nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với các sản phẩm chính hãng và các mẫu balo đa dạng các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Khi mua hàng tại BaloCenter các bạn sẽ được chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI và nhận được các ưu đãi cho những lần mua hàng tiếp theo. Các bạn hãy đến ngay Du lịch muôn nơi để chọn cho mình chiếc balo  đi tour phù hợp nhất.


Trên đây, là bài viết về 5 tiêu chí lựa chọn balo đi tour chất lượng nhất mà bạn nên biết. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn và đem lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Cảm ơn bạn đã ghé thăm cửa hàng của Du lịch muôn nơi.


Tham khảo thêm các sản phẩm balo du lịch: https://dulichmuonnoi.vn/danh-muc-san-pham/balo/


Fanpage: Du lịch muôn nơi


Website: Du lịch muôn nơi


#dulichmuonnoi#dulichviet#balodulich#baloleonui#balodungquanaodidulich


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng