Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 mẫu bồn tắm nhập khẩu giá tốt chất lượng

15/07/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm




Bồn tắm đứng nhập khẩu chính hãng giá nhưng sở hữu hoàn hảo tuyệt vời cực phẩm, bền bỉ vượt qua thời gian, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.


Có phần lớn kiểu bồn tắm mức giá phải chăng mà ưu việt tốt nhất cho bạn chọn lựa. Ngoài ra, mẫu mã thiết kế cũng đa dạng, thích hợp có phần lớn nhu cầu thị hiếu của rộng rãi kiểu thượng đế. Ko cần nên với rộng rãi tiền bạn mới có thể mang được bồn tắm tốt nhất. Chỉ cần tinh ý cùng với tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn lựa ngay được sản phẩm ưng ý có chính bạn.


Bồn tắm ngâm Amazon TP-7073


Bồn tắm Amazon chính hãng mức giá có lợi cùng với chất liệu cực kỳ có lợi. Một sự hài hòa tối ưu giữa chất liệu composite cùng với chất liệu acrylic làm cho sản phẩm càng thêm sự lôi kéo cùng với bền. Sở hữu loại trang bị phòng tắm này, bạn rinh ngoại trừ thị trường sẽ tầm 7 triệu 500 ngàn đồng. Tại Bếp Hoàng Cương đang với chiến dịch thuyên giảm giá cực kỳ khuyến mãi, chi phí chỉ còn 4 triệu 999 ngàn đồng.


Bồn tắm đứng Govern JS-8127B


Bồn tắm đứng hiệu Govern JS-8127B là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa. Mang loại kính cường lực rất bền, cho bạn cảm giác chắc chắn cùng với an toàn. Chân đề chế biến từ chất liệu acrylic cực kỳ cứng, đơn giản vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, còn có năng lực ngăn nước không bị tràn ra ko kể. Hiện giá thị trường tầm 6 triệu 550 ngàn đồng nhưng ví như bạn tậu tại Bếp Hoàng Cương thì chỉ còn 5 triệu 240 ngàn đồng.


Bồn tắm Fantiny MB 95H


Đây là loại sản phẩm dành cho các phòng tắm mang kích thước nhỏ. Loại bồn tắm này mang giá dao động từ 4 triệu 500 ngàn đến 5 triệu 500 ngàn nhưng chất lượng cực kỳ tốt. Chất liệu composite trắng không mắc hoen ố hay bám bẩn. Trường hợp bạn cần một loại bồn tắm nhỏ và có lợi thì sản phẩm này quá đam mê cho bạn.


Bồn tắm Fantiny MB-170S


Fanity nức danh là thương hiệu bồn tắm giá phải chăng nhưng chất lượng lại hơi tốt. Mặc dù giá của nó chỉ dao động từ 5 đến 6 triệu đồng nhưng ko suy yếu phần lịch sự. Vì như thế, đa số quý khách đã lựa chọn và cực kỳ hài lòng về dòng sản phẩm này tại Bếp Hoàng Cương. Với chất liệu nhữa composite màu trắng sáng cùng với bóng, dễ vệ sinh cùng với không hề bị bám bẩn hay vàng ố. Ngoại trừ ra, còn mang khả năng chống trơn trượt hiệu quả.


Bồn tắm Amazon TP-7009


Bồn tắm Amazon tại Bếp Hoàng Cương giá tốt chỉ tầm dưới 10 triệu mà tối ưu thì không cần bàn cãi. Khung chân được chế biến từ chất liệu inox cao cấp không bị hàn gỉ. Đây là sản phẩm dành cho không hề gian phòng tắm nhiều. Bạn đơn giản ngâm mình một phương pháp thoảng mái cùng với nhiều. Ngoài ra, còn với những màu khác nhau cho bạn chọn lựa. Chất liệu của loại bồn tắm này cao cấp ở chỗ là galaxy ngọc trai, mang độ bóng và độ bền vô cùng cao. Là một trong những sản phẩm đáng rinh nhất.


Lựa chọn một chiếc bồn tắm đứng giá tốt nhưng buộc phải mê say có kích thước bồn tắm thì bạn mới có thể sử dụng thoả thích. Trước lúc tậu, bạn cần đo kích thước chính xác nhất để không hề mất công nên chọn mấy lần mới sắm được một chiếc bồn tắm ưng ý. Hãy sở hữu về cho phòng tắm của mình một sự quý phái chảnh có những bồn tắm tuyệt vời mà không quá mắc tiền.


Thông tin liên hệ.


Địa chỉ: Số 348 Bạch Đằng - Quận Bình Thạnh – TPHCM


Sđt : (028) 6275 4162


Email : tuvan@bephoangcuong.vn


Website : https://bephoangcuong.vn/


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng