Đóng

Bấm vào đây để quay lại

4 tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn siêu chuẩn

19/06/206

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

Bên cạnh chăn ga gối đệm, khăn cũng là yếu tố không thể thiếu trong khách sạn, resort, các cơ sở lưu trú. Do vậy, là nhà đầu tư hay quản lý các cơ sở này bạn cần phải lựa chọn địa chỉ cung cấp khăn khách sạn uy tín. Nếu chưa nắm được các tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn thì cũng đừng quá lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời đúng đắn nhất.


Bên cạnh chăn ga gối đệm, khăn cũng là yếu tố không thể thiếu trong khách sạn, resort, các cơ sở lưu trú. Do vậy, là nhà đầu tư hay quản lý các cơ sở này bạn cần phải lựa chọn địa chỉ cung cấp khăn khách sạn uy tín. Nếu chưa nắm được các tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn thì cũng đừng quá lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời đúng đắn nhất.


1. Chất liệu dệt khăn khách sạn


Chất liệu là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi lựa chọn đồ dùng nào bằng phải, khăn khách sạn cũng không nằm ngoại lệ. Thị trường khăn khách sạn hiện nay với sự đa dạng chất liệu khác nhau. Có loại được làm bằng sợi tre, sợi tổng hợp, đảm bảo an toàn cho da và khả năng thấm hút tốt. Song, nhược điểm của những sản phẩm này là độ bền không quá cao, vậy nên điều đó ít nhiều khiến người dùng không khỏi băn khoăn.


Thấu hiểu được nổi lo lắng đó, các nhà sản xuất cũng đã cho ra mắt sản phẩm khăn khách sạn với thành phần 100% cotton. Loại khăn này đảm bảo kinh tế cũng như công năng sử dụng. Nó đem đến cho mọi người cảm giác mềm mại, thoải mái. Và còn tùy vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của cơ sở khách sạn ra sao mà bạn lựa chọn chất liệu khăn nào cho phù hợp.

4 tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn siêu chuẩn


2. Cách dệt khăn khách sạn


Ngoài chất liệu, phương pháp dệt cũng là yếu tố thiết yếu mà người mua cần phải quan tâm trước khi quyết định lựa chọn loại khăn nào. Bởi vì, phương pháp dệt ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng khăn, nhất là độ bền của nó. Khăn phổ biến được dệt theo 2 cách chính là dệt xoắn hay dệt theo vòng. Phương pháp dệt xoắn sẽ có độ bền cao hơn so với dệt vòng, đặc biệt nó còn có khả năng thấm hút hiệu quả hơn hẳn.


Đối với những mặt hàng khăn khách sạn các nhà sản xuất và phân phối cũng đem đến dòng sản phẩm với kết cấu dệt vượt trội hơn, cao cấp hơn. Chúng được sản xuất thông qua dây chuyền hiện đại, kỹ thuật dệt đảm bảo, những chiếc khăn bông đảm bảo vừa đẹp, vừa đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ. Do vậy, trước khi quyết định chủ khách sạn nên cân nhắc lựa chọn đơn vị sản xuất khăn bông chuyên nghiệp, có uy tín trên thị trường. 


3. Kích thước của khăn khách sạn


Khăn khách sạn phải đảm bảo kích thước vừa phải, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Hiện nay, ở những đơn vị cung cấp khăn cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn, mỗi loại sẽ đáp ứng một mục đích sử dụng riêng. Dựa vào nhu cầu để bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.


+ Khăn tay: Mục đích của loại khăn này là để lau tay sau khi khách rửa tay xong. Do vậy, yêu cầu của nó là sự mềm mại, có khả năng thấm nước tốt. Về kích thước, không đòi hỏi khăn tay phải có kích thước quá lớn, chỉ vừa phải, thuận tiện khi dùng là được.

+ Khăn mặt: Khăn sử dụng trên mặt, nơi có làn da mỏng và nhạy cảm thì đòi hỏi nó phải có sự mềm mại, mịn màng. Khăn không quá dày, cũng không quá mỏng, kích thước trung bình. Bạn nên tránh lựa chọn chiếc khăn quá lớn, dài vì sẽ làm cho người dùng bị vướng víu, cũng tránh quá nhỏ sẽ gây bất tiện khi sử dụng.

+ Khăn tắm: Vì có mục đích sử dụng quấn cho toàn thân nên khăn tắm khách sạn cần phải có kích thước lớn. Nó cũng phải đảm bảo được các tiêu chí như dày, thấm hút tốt, mềm mại. Do đó, khách sạn nên ưu tiên những loại khăn với kích thước đủ dài, đủ rộng, mang đến tiện nghi sử dụng cho khách cư trú.

4. Màu sắc và họa tiết khăn khách sạn

Một nhà cung cấp khăn khách sạn tốt ngoài việc cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng thì còn cần phải đảm bảo về giá trị thẩm mĩ. Rõ ràng, một chiếc khăn có màu sắc lịch sự, họa tiết tinh tế sẽ ghi điểm cho khách sạn của bạn. Do vậy, hãy chọn một chiếc khăn làm sao mà màu sắc, họa tiết hài hòa nhất cho căn phòng của mình bạn nhé.


Khăn tăm khách sạn màu trắng là lựa chọn tốt nhất. Đây là tông màu trung tính, thích hợp với mọi kiểu kiến trúc, phong cách. Hơn nữa, nó cũng mang lại cảm giác sang trọng, sạch sẽ. bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn gam màu lạnh, họa tiết đơn giản khi mua khăn khách sạn.

Trên đây là một số tiêu chí lựa chọn khăn khách sạn siêu chuẩn. Hi vọng qua đây có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Còn thắc mắc điều gì, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé.


Liên hệ đặt khăn khách sạn tại Chumy – Nhà cung cấp chuyên nghiệp chăn ga gối đệm – Khăn khách sạn uy tín tại Việt Nam. Gọi hotline 0934 738 671 hoặc 0975 684 044 hoặc để lại thông tin cần hỗ trợ qua website, Chumy sẽ liên hệ tư vấn sớm nhất. Hân hạnh đồng hành cùng quý khách!
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng