Đóng

Bấm vào đây để quay lại

2020, Đột phá phong cách mới cùng JVC JEEK NEW phanh đĩa

21/01/2014

Lưu tin

Giá: 15,3 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931817224

Thông tin thêm

Với thiết kế hầm hố, lại không kém phần thể thao, JEEK NEW DIBAO đang là phân khúc xe máy điện được yêu thích nhất hiện nay. Dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu DIBAO Đài Loan được trang bị những tính năng hoàn hảo nhất.


 


Jeek New Dibao được trang bị đến hai đèn Demi LED chưa từng có trên bất cứ một dòng xe điện nào, giúp xe nhìn sang chảnh và thể thao hơn, bên cạnh đó hệ thống full đèn LED từ đèn pha đến xinhan trước và sau hỗ trợ tích cực khi đi trong điều kiện thiếu sáng. Đèn hậu sau mang hơi hướng sự năng động với thiết kế hình tim mà nhiều xe điện hiện nay phải gắn thêm hoặc chỉnh sửa mới có, cực chất, siêu ngầu.


 


Nâng cấp toàn diện ở phiên bản cao cấp này, Dibao đã đem đến một sản phẩm cực chất với việc trang bị hai phanh đĩa trước và sau, giảm tối đa lực tác động lực tác động lên đầu xe khi phanh gấp, bóp nhả cực nhẹ, dễ sử dụng mà an toàn tuyệt đối.


 


Mặt đồng hồ điện tử vừa đẹp vừa tiện ích, thay đổi với thiết kế tròn ấn tượng nhưng vẫn hiện thị đầy đủ thông số vận hành. Đầu xe được trang bị các nút điều khiển với 3 nấc tốc độ giúp bạn kiểm soát tốc độ và bứt phá mạnh mẽ hơn, tiện lợi, hợp lí lại dễ sử dụng.


 


Sử dụng động cơ cao cấp, bứt phá mạnh mẽ với công suất MAX đạt 1590W, Jeek New Dibao hiện đang dẫn đầu thị phần xe điện bởi động cơ siêu khỏe, chống nước tốt, công suất tối ưu bứt phá trên mọi cung đường với vận tốc đáng kinh ngạc ~60km/h. Xe được trang bị hẳn 5 bình Acquy 20A – 12V giúp xe có thể di chuyển với quãng đường lên đến 100km chỉ trong 1 lần sạc.


 


Nổi bần bật trong làn xe điện hiện nay, là chiếc xe đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất. Jeek New Dibao vô cùng xứng đáng với danh Mãnh Thú Càn Quét bảng xếp hạng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng