Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sữa rửa mặt decumar clean có tốt không

22/08/192

Lưu tin

Giá: 2 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Dạo gần đây dòng sản phẩm của Decumar đã rạo rực các bạn trẻ bơi công dụng mang lại hiệu quả bởi bộ đôi gel trị mụn Decumar và sữa rửa mặt Decumar Clean. Liệu nó có thực sự “lợi hại” đánh tan mụn hay xóa giảm vết thâm hiệu quả không? Nhưng sữa rửa mặt Decumar Clean có tốt không ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời ngay nhé!


Sữa rửa mặt decumar clean có tốt không


Hiện nay, mình là học sinh cấp 3 và đây cũng là giai đoạn mình liên tiếp chiến đấu với tình trạng mụn trên da. Có thể mình hơi may mắn hơn các bạn đồng trang lứa vì mụn không mọc quá nhiều và gây nhiều tổn thương khiến gương mặt trở nên đỏ ửng mà chỉ nổi mụn khi ăn đồ nóng hay thiếu nước và sau đó cũng mau hết nhưng vết thâm vẫn còn đó.


Sau quá trình tìm hiểu, đây là một số thông tin về dòng sản phẩm Decumar và những trải nghiệm thật 100% của mình sau khi sử dụng bộ trị mụn Decumar.


Sản phẩm Gel rửa mặt đầu tiên tại Việt Nam chứa Nano Curcumin từ nghệ vàng, Chiết xuất lá Neem và Vitamin E, giúp chăm sóc da nhẹ nhàng, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn.


Thành phần chính:



  • Curcumin dạng nano: có kích thước siêu phân tử có khả năng hòa tan gấp 7500 curcumin thông thường, thẩm thấu qua da phát huy hiệu quả làm đẹp tối đa. Chống viêm, chống nhiễm khuẩn, giảm thâm mụn hiệu quả.

  • Chiết xuất Lá Neem (Azadirachta indica): Làm sạch da, ức chế vi khuẩn gây mụn, làm lành vết thương.

  • Vitamin E: Chống oxy hóa dưỡng da, mờ sẹo mụn


Decumar là loại gel thân nước có màu vàng cam, mùi thơm dịu có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn viêm, ngừa thâm sẹo. Decumar được bào chế hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, không gây tác dụng phụ, không kích ứng da.
Thành phần chính:



  • Curcumin dạng nano: Đây là kháng sinh tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn, chống viêm, hỗ trợ tái tạo nhanh da tổn thương. Dạng nano với kích thước phân tử siêu nhỏ giúp Curcumin thấm sâu vào lớp da để phát huy tối đa tác dụng, giúp giảm nhanh kích thước mụn và viêm mụn, làm mờ thâm sẹo trong thời gian cực nhanh.

  • Tinh chất hành tây đỏ: có tác dụng ngăn ngừa hình thành sẹo lõm

  • Vitamin E và lô hội: Giúp dưỡng ẩm, làm sáng da và chống oxy hóa.


Được chiết xuất dạng gel thân nước với thành phần chính là tinh chất nghệ nano curcumin, tinh chất lá neem và vitamin E có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa và ức chế vi khuẩn gây mụn; làm sạch da. Thực sự với những dòng sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên cùng với vitamin khiến mình không thể nào lạnh lùng bỏ qua được.


Nguồn: Chuyện phụ nữ


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng