Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư vấn lựa chọn thùng rác cho nhà tắm, nhà vệ sinh

10/04/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Sơn La

Thông tin thêm

Theo thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, giấy vệ sinh sau khi sử dụng sẽ không thả vào bồn cầu mà vứt vào sọt rác.Bởi vậy, trong nhà tắm, nhà vệ sinh thường luôn có một chiếc thùng rác nhỏ đặt ở góc. Tuy nhiên môi trường nhà vệ sinh, nhà tắm luôn ẩm ướt, nhiều vi khuẩn nên thùng rác nhanh xuống cấp, hen gỉ, hỏng hóc. Vậy nên lựa chọn loại thùng rác nào để có thể khắc phục những nhược điểm trên?



Hãy tham khảo một vài tư vấn của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.




  • Chất liệu thùng rác




Nhà tắm, nhà vệ sinh là môi trường có độ ẩm cao thì loại thùng rác nên sử dụng cần làm từ chất liệu chống chịu nước tốt, không han gỉ, mủn mục. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn thùng rác inox. Bởi thùng rác inox có ưu điểm là không gỉ, độ bền cao, chịu lực tốt, bề mặt thùng sáng bóng dễ vệ sinh và phù hợp với nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh… 


Cần loại trừ các loại thùng rác làm từ chất liệu sắt, thép, mây tre… bởi chúng rất nhanh bị hoen gỉ, biến dạng và hư hỏng.


Tư vấn lựa chọn thùng rác cho nhà tắm, nhà vệ sinh




  • Kiểu dáng thùng rác phù hợp




Là nơi diễn ra các hoạt động tắm rửa nên chúng ta cần ưu tiên lựa chọn các kiểu dáng thùng rác inox có nắp đậy. Mục đích là để nước không bị rớt vào thùng làm ướt các loại rác bằng giấy rất khó cho việc vệ sinh cũng như làm thùng rác dễ bốc mùi hôi thối, ẩm mốc. 


Kiểu dáng thùng rác cũng nên chọn những thiết kế đơn giản, tiện lợi để việc bỏ rác vào thùng trở nên dễ dàng hơn. Nên hướng tới xu hướng tối giản cùng các gam màu trung tính, nên chọn màu tối để tránh lộ rõ vết bẩn, xước sau thời gian. Một vài mẫu thùng rác đẹp cho nhà vệ sinh mà bạn có thể tham khảo như: thùng inox nắp lật, thùng rác inox đạp chân


Tư vấn lựa chọn thùng rác cho nhà tắm, nhà vệ sinh




  • Kích thước thùng rác đặt trong nhà vệ sinh, nhà tắm




Nhà vệ sinh, nhà tắm thường có diện tích khá nhỏ vì thế chúng ta nên ưu tiên chọn những mẫu thùng rác inox mini kích thước giao động từ 5 - 12 lít. 


Với các hộ gia đình hay phòng khách sạn thì có thể chọn thùng rác inox đạp chân 5l. Tại các nhà hàng, khu vui chơi thì nên dùng loại 9 lít – 12 lít.


Lý do mà chúng ta nên sử dụng thùng rác nhỏ là vì để đảm bảo thẩm mỹ không gian. Hơn nữa là để chúng ta có ý thức vệ sinh và đổ rác hằng ngày không làm cho rác thải bốc mùi khó chịu. 


Lưu ý khi đặt thùng rác trong nhà vệ sinh


Thùng rác nên đặt ở góc khuất, tránh xa vòi nước và vòi hoa sen. Vị trí này sẽ hạn chế tối đa việc xả nước vào thùng rác làm ảnh hưởng đến chất và độ bền của sản phẩm. Địa điểm thông thường được lựa chọn là góc gần với bồn cầu để tiện khi sử dụng nhất.


Tư vấn lựa chọn thùng rác cho nhà tắm, nhà vệ sinh


Tại Hành Tinh Xanh có đa dạng các mẫu thùng rác inox đẹp dùng trong nhà tắm, nhà vệ sinh với chất lượng đảm bảo mà giá thành phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0981228766 - 0912026829 để được xem sản phẩm và báo giá ưu đãi nhất. 





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng