Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 địa chỉ khách sạn Hạ Long tốt nhất

31/03/219

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0818920031

Thông tin thêm

Vịnh Hạ Long là di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận và năm 1994. Cảnh quan độc đáo cùng những vịnh nước trong xanh đã trở thành điểm đặc trưng của Hạ Long. Trên dọc bờ biển có  rất nhiều khách sạn sang trọng tọa lạc. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ bình dân đến cao cấp. Dưới đây là danh sách 5 khách sạn Hạ Long đang được các du khách đánh giá tốt nhất.


White Crown Hotel – Khách sạn Hạ Long 3 sao tốt nhất


Khách sạn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là White Crown Hotel. Đây là một trong những khách sạn mới và đẹp nhất tại Vườn Đào thuộc khu du lịch Bãi Cháy. White Crown Hotel nằm trong bán kính 1.8km từ ga cáp treo Queen. Nó cách trung tâm thương mại VinCom Plaza Hạ Long 3.6 km.


Hiện tại thì White Crown Hotel đang có 45 phòng với tiện nghi hiện đại, sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi như khách sạn 5 sao. Ngoài ra thì một số phòng cũng có ban công nhìn ra bên ngoài.


Top 5 địa chỉ khách sạn Hạ Long tốt nhất


Hàng ngày thì khách sạn sẽ phục vụ bữa sáng kiểu châu Á. White Crown Hotel cũng chỉ cách cảng Tuần Châu 8km, công viên Sun World 4 phút đi bộ. Hiện tại thì White Crown Hotel đang cung cấp các loại phòng như:


+ Phòng Deluxe có kích thước 22m2 dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Miễn phí wifi, điều hòa 2 chiều, TV truyền hình cáp, ăn sáng buffet miễn phí, dọn dẹp phòng hàng ngày.


+ Phòng Deluxe gia đình với kích thước phòng 30m2: Phòng có sức chứa 2 người lớn và 1 trẻ em, miễn phí wifi, ăn sáng miễn phí, dọn dẹp phòng hàng ngày, TV màn hình phẳng.


Ngoài ra thì White Crown Hotel còn cung cấp tiện ích White Crown Restaurant để phục vụ. Khách hàng có thể thưởng thức các bữa buffet sáng miễn phí từ 6h – 9h sáng. Đến với White Crown Hotel bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ hiện đại với mức giá bình dân. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những du khách đang có ý định tham quan Hạ Long.


Vị trí của khách sạn tại: Số nhà 11, Ngõ 17, Phố Anh Đào, Phường Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh.


Khách sạn Hạ Long sang trọng nhất – Wyndham Legend HaLong


Đây là một khách sạn cao cấp nằm trên trục đường Hồ Xuân Hương, sát bờ biển. Từ đây bạn có thể nhìn bao quát được toàn cảnh của Vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy. Wyndham Legend HaLong có 217 phòng được thiết kế với không gian rộng rãi, tiện nghi, sang trọng. Chắc chắn du khách sẽ rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Top 5 địa chỉ khách sạn Hạ Long tốt nhất


Ngoài ra thì Wyndham Legend HaLong còn có dịch vụ đa dạng. Du khách có thể thư giãn và trải nghiệm với những tiện ích sau:


+ Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em


+ Club


+ Phòng tập Gym


+ Quầy lưu niệm


+ Bể Bơi


+ Dịch vụ giặt là, wifi miễn phí, dọn phòng hàng ngày, đưa đón bằng xe limousine.


Khách sạn 4 sao Paradise Suite Hotel


Paradise Suite Hotel được thiết kế với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ cá nhân hóa nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Tất cả các phòng tại Paradise Suite Hotel đều được thiết kế theo phong cách cổ điển. Nội thất trang trí với tone màu chủ đạo là màu nâu đậm tạo cảm giác ấm cúng và thanh lịch.


Top 5 địa chỉ khách sạn Hạ Long tốt nhất


Khách sạn có dịch vụ Spa với nhiều phòng riêng đầy đủ trang thiết bị. Phương pháp đang được khách sạn cung cấp như massage trị liệu bằng hương thơm và đá bazan. Tùy theo thời tiết thì khách sạn sẽ cung cấp thêm một số dịch vụ khác. Paradise Suite Hotel mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích tiện nghi và hiện đại.


Khách sạn Mường Thanh


Trong số những khách sạn Hạ Long tốt nhất không thể không nhắc đến Mường Thanh. Nơi đây được đánh giá là khách sạn sở hữu tầm nhìn đẹp nhất. Đứng từ trên cao bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long nên thơ, nhộn nhịp. Đây cũng chính là điểm đặc biệt hấp dẫn khách du lịch của Mường Thanh.


Top 5 địa chỉ khách sạn Hạ Long tốt nhất


Không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố mà du khách cũng sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ 4 sao đẳng cấp khi lựa chọn Mường Thanh. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 7.1km và mất 3.5 h để đến sân bay.


Novotel Halong Bay – sở hữu vị trí đẹp nhất


Novotel Halong Bay là các tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nơi đây được biết đến là khách sạn Hạ Long có vị trí đẹp nhất. Nó tọa lạc ngay sát bờ biển, du khách nghỉ ngơi tại đây có thể dễ dàng thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng. Đi từ khách sạn ra cảng Hạ Long cũng chỉ mất khoảng 15 phút. Đến với Novotel Halong Bay bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích như:


+ Nhà hàng “Square Restaurant”


+ Sân chơi Tennis


+ Spa, Bar


+ Bể bơi ngoài trời


+ Phòng tập Gym


Top 5 địa chỉ khách sạn Hạ Long tốt nhất


Bài viết trên đây chúng tôi vừa chia sẻ danh sách 5 khách sạn Hạ Long tốt nhất mà bạn nên cân nhắc. Hy vọng bạn sẽ chọn được nơi nghỉ ngơi phù hợp nhất với mình. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật vui vẻ, thoải mái. 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan