Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiêu chí chọn tủ hấp cơm công nghiệp chất lượng trên thị trường

21/01/2220

Lưu tin

Giá: 21.000đ

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904685252

Thông tin thêm

Tủ nấu cơm công nghiệp không chỉ được sử dụng trong các phân xưởng, quán cơm, căng tin, nhà ăn tập thể mà còn được sử dụng phổ biến trong các cơ sở sản xuất, chế biến rượu. Tủ cơm công nghiệp đa dạng kích thước, chủng loại, thiết kế phù hợp với nhu cầu người dùng, cùng tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và cách chọn mua sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp sao cho phù hợp với nhu cầu và ví tiền của người sử dụng không phải là dễ dàng, KAG chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn mua tủ nấu cơm chất lượng hợp túi tiền.


Vì sao nên sử dụng Tủ nấu cơm


Với những người trong ngành, công đoạn nấu cơm , ủ men là một trong những công đoạn quan trọng quyết định chất lượng rượu có ngon hay không, chính vì thế mà anh Hùng quyết định đầu tư vào tủ hấp cơm cùng hệ thống chưng cất rượu sử dụng điện. Anh Hùng cho biết thêm “Trước đây khi sử dụng nồi nấu cơm công nghiệp, loại 10L 20L cũng không ăn thua, mà dùng nồi nấu cơm đun than củi thì vất vả, cứ phải thức khuya dậy sớm trông nồi cơm không sợ cháy. Từ khi chuyển sang dùng tủ nấu cơm thì rất nhàn, cho gạo, đổ nước rồi ấn nút là xong, khoảng hơn 1 tiếng là có cơm rồi”.


Tiêu chí chọn tủ hấp cơm công nghiệp chất lượng trên thị trường


Tủ nấu cơm được thiết kế nhỏ gọn, được làm từ inox cao cấp siêu bền, khả năng chịu nhiệt cao, khó trầy xước và dễ dàng vệ sinh.


Hệ  thống cấp nước cho tủ nấu cơm hoàn toàn tự động với các phao cấp xả nước, phao chống tràn, chống cạn nước trong quá trình hấp, nấu.


Sử dụng đa chức năng: nấu cơm, hấp hải sản, hấp giò, xôi, bánh bao,…


Không còn mất thời gian công sức.


Tủ nấu cơm còn được sử dụng nhiều trong các khu bếp công nghiệp, khu cơm văn phòng,… các nhà ăn có số lượng lớn người tiêu thụ, sử dụng tủ nấu cơm mới đảm bảo chất lượng dịch vụ.


Những yếu tố cần thiết để lựa chọn mua tủ nấu cơm


Chọn mua tủ cơm phù hợp với với nhu cầu sử dụng


Để có thể chọn Tủ nấu cơm phù hợp, bạn cần xác định loại rượu mình nấu là gì, một ngày cần nấu bao nhiêu cân gạo… Tủ hấp chín cơm với cơ chế làm chín bằng hơi nước, nên không bị khê cháy, ngoài việc nấu cơm, còn có thể dùng để làm chín thực phẩm khác như ngô, khoai sắn, giò chả hoặc thịt cá, hải sản…


Các công suất phổ biến là 20 – 30kg/mẻ sử dụng cho cơ sở sản xuất quy mô khoảng 20 – 50L/ngày50kg/mẻ sử dụng cho các cơ sở rượu quy mô hơn 100L/ngày.


 - Tủ nấu cơm 6 khay (công suất 25 kg gạo/mẻ)


 - Tủ nấu cơm 8 khay (công suất 30-35kg/mẻ)


 - Tủ nấu cơm 10 khay (40kg/mẻ)


 - Tủ nấu cơm 12 khay (50kg/mẻ)


 - Tủ nấu cơm 24 khay (100kg/mẻ)


 - Tủ nấu cơm 48 khay (200kg/mẻ)


Chọn chất liệu Tủ nấu cơm


Tương tự như các loại xoong nồi gia dụng bằng inox cao cấp để đảm bảo an toàn vệ sinh, Tủ nấu cơm cũng nên lựa chọn sản phẩm từ thép không gỉ chất lượng cao vì độ bền cao và không bị ăn mòn bởi axit và muối. Với các loại chất liệu kém chất lượng, tần xuất sử dụng Tủ cơm điện thường xuyên như vậy sẽ giảm độ bền, nhanh gỉ, thậm chí dẫn nhiệt kém hoặc làm thực phẩm có mùi kém thơm ngon (ám mùi gỉ sét).


Tủ nấu cơm tích hợp hệ thống hẹn giờ tự ngắt


Đa số các loại tủ hấp chín thực phẩm của KAG đều được lắp đặt kèm hệ thống điều khiển hẹn giờ, với một vài thao tác đơn giản để cài đặt thời gian nấu, nhiệt độ nấu là xong, dễ dàng như việc sử dụng các loại nồi cơm điện gia dụng.


Tiêu chí chọn tủ hấp cơm công nghiệp chất lượng trên thị trường


Thương hiệu uy tín, kinh nghiệm nhiều năm, cân nhắc khi chọn mua trên mạng


Ngoài chất lượng và giá cả, thương hiệu cũng là một trong những điều cần chú ý khi chọn mua Tủ nấu cơm công nghiệp. Nên lựa chọn các nhãn hàng có tên tuổi và được thành lập lâu đời để đảm bảo chất lượng sẩn phẩm, dịch vụ bảo hành chu đáo. 


Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ nấu cơm ở trong nước sản xuất hay nhập khẩu từ Trung Quốc. Những chiếc tủ nấu cơm Trung Quốc độ bền thấp hơn so với tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam nhưng nó lại có thiết kế khá đẹp mắt nên người mua nếu chỉ nhìn vào thiết kế bên ngoài thì sẽ dễ lựa chọn sản phẩm này. 


Tủ nấu cơm Việt Nam được trang bị thêm bộ điều khiển này nằm trong chiếc hộp được đặt ở bên hông tủ nấu cơm công nghiệp giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ, áp suất và hẹn thời gian hấp, nấu thực phẩm 1 cách dễ dàng.


Với KAG, tủ nấu cơm của chúng tôi tự gia công và sản xuất bằng inox cao cấp luôn đảm bảo độ bền đẹp và chất lượng. Mặc dù giá thành có cao hơn 1 chút so với tủ Trung Quốc nhưng không đáng kể, miễn là đảm bảo độ bền và khả năng hoạt động chính xác trong suốt quá trình nấu cơm rượu.


Tiêu chí chọn tủ hấp cơm công nghiệp chất lượng trên thị trường

Trường hợp mua sản phẩm kém chất lượng và đội ngũ kỹ thuật viên kém chuyên môn


Tủ nấu cơm công nghiệp của KAG Việt Nam là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả phải chăng, bên thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, KAG sẵn sàng tư vấn và lắp đặt miễn phí, nhận giao hàng toàn quốc 24/7 với đội ngũ nhân viên tận tình và có chuyên môn cao.


Mọi thắc mắc cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.


CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM


Hotline: 0904685252


Website:www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn


Email: Kagtechvn@gmail.com


Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh  Xuân, Hà Nội


 


Bài viết liên quan


Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm an toàn


Tư vấn chọn mua máy lọc rượu phù hợp


Tư vấn chọn mua nồi nấu rượu

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng