Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thuốc Thấp Truyền Kỳ xi chuan qi :

11/04/204

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912637614

Thông tin thêm

Thuốc Thấp Truyền Kỳ (xi chuan qi):
Công dụng chính của thuốc là chủ trị các bệnh về xương khớp, đau nhức mỏi xương khớp ngoài ra thuốc có tác dụng hỗ trợ về tăng thể trạng trong 1 số trường hợp nhất định giúp các bạn ăn ngủ tốt.


Thuốc được sản xuất tại Hong Kong trên dây chuyền sản xuất thuốc của Anh nên thuốc đạt chuẩn theo tiêu chuẩn dược phẩm của Liên Hiệp Vương Quốc Anh và Bắc Ai Len. Từ  năm 2017 công ty thành lập nhà máy sản xuất đặt tại Malaysia  và chuyển toàn bộ dây chuyền sản xuất sang Kuala Lumpur. Việc chuyển nhà máy sang nước khác thay vì để lại Hong Kong  với giá thành vô cùng đắt đỏ mục đích giảm thiểu chi phí sản xuất giữ nguyên chất lượng thuốc và giá thành cạnh tranh hơn tạo thuận lợi tối đa cho người tiêu dùng.


Tự hào là nhà thuốc có được nguồn thuốc tốt đảm bảo với giá thành cạnh tranh thời gian bán trên mạng đến thời điểm hiện tại là lâu nhất.  Trong thời điểm hàng hóa của Trung Quốc đang bị xem xét rất kỹ (nói cách khác là bị tẩy chay) nhưng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thuốc.


Địa chỉ lien hệ:
Nguyễn ngọc tú
phường Yết Kiêu, TP Hạ long, tỉnh Quảng Ninh.


Số phone:
0936697695 (viber & zalo & wechat) 


0912637614



Gmail: nguyenngoctu.vnn.vn@gmail.com ( khuyến khích các bạn gọi phone vì mail 1 tuần mới check 1 lần sợ bỏ sót đơn hàng của quý khách)


Các tỉnh thành phố khác nếu quý khách muốn mua hàng không cần chuyển tiền trước mà chỉ cần liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại phía trên chúng tôi sẽ gửi thuốc đến địa chỉ quý khách yêu cầu, quý vị có thể yêu cầu nhận viên phát hàng cho kiểm tra xem đúng mẫu mã chủng loại số lượng như yêu cầu không rồi mới tiến hành thanh toán nếu không đúng 1 trong cái yêu cầu trên quý vị hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng mà không mất bất kỳ khoản phí nào hết.


Với các quốc gia ngoài Việt Nam quý khách muốn mua hàng chúng tôi nhận chuyển tận nơi. (vui lòng lien hệ để biết cách thức giao nhận hàng)
Dạng bào chế: capsule Thành phần:


1. Nhân Sâm ------8%


2. Trùng Thảo-----15%


3. Lộc Nhung------5%


4. Đỗ Trọng--------15%


5. Đương Quy-----15%


6. Ba Kích----------15%


7. Thiên ma--------18%


8. Ngưu Tất--------9%


Công dụng: Hoạt huyết thông mạch, cường gân tráng cốt, tê toàn thân, đau nhức do phong thấp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tứ chi vô lực, đau sưng do gay cốt.


Liều dung: ngày 2 lần-mỗi lần 1 viên-uống sau bữa ăn.


Lưu ý: phụ nữ có thai và trẻ em dưới 12 tuổi không được dung.


Quy cách đóng gói : 33 viên.


Bảo quản: để nơi khô thoáng và tránh xa tầm tay trẻ em.


Hiện tại nhà thuốc có nhiều sản phẩm thuốc nguồn gốc thảo dược ???? của các nước khác nhau ( Việt - Trung - Hàn  - Nga - Úc.....), đặc biệt thuốc đột quỵ An Cung Trung Quốc, Vũ Hoàng Thanh Tâm Hoàn( hay gọi là an cung hàn quốc). Xin gọi điện trực tiếp để được tư vấn cụ thể và hiệu quả.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng