Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sàn gỗ Vietlife Wood - Thương hiệu sàn gỗ hàng đầu Việt Nam

21/10/238

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

Thông tin thêm

Sàn gỗ Vietlife cốt trắng là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp do Việt Nam sản xuất, ứng dụng công nghê Malaysia. Đây là sản phẩm có thể nói là đạt chất lượng tốt nhất trong phân khúc giá rẻ nhất.


Kết cấu ván sàn Vietlife có nhiều nét nổi bật, lớp ván gỗ HDF được xử lý an toàn,  độ cứng chắc cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm của Trung Quốc, ván gỗ với độ dày 8mm giúp tiết kiệm hơn về mặt chi phí.


 


Tại sao bạn nên lựa chọn sàn gỗ Vietlife cốt thường cho công trình của mình?


 


 Giá thành rẻ: Bạn đang cần một sản phẩm giá rẻ, phục vụ nhu cầu sử dụng trung bình. Thời gian sử dụng ngắn hạn, hoặc lựa chọn cho những căn phòng nhỏ, không gian khô ráo với mức chi phí thấp nhất. Ván sàn gỗ cốt thường Vietlife sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó cho bạn. Quý khách chỉ phải bỏ ra  hơn 100.000đ//  là đã có thể sử dụng được sản phẩm này.


 


Tính thẩm mỹ cao: Mặc dù là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng Vietlife cốt thường được thiết kế khá đẹp. Đa dạng về gam màu gỗ, có độ tinh tế và chân thực cao. Đầy đủ các gam màu từ vàng sáng, nâu hạt dẻ, óc chó, cánh gián… kiểu vân cũng rất đa dạng mang đến rất liệu lựa chọn. Đánh giá về tính thẩm mỹ thì sàn gỗ Vietlife không thua kém gì các sản phẩm cao cấp khác. Bề bề mặt sần, cạnh hèm vát, tạo mạch gỗ, mang lại những điểm nhấn nổi bật trên từng thanh gỗ


 


An toàn với người dùng: Vietlife cốt thường sản xuất đảm bảo các tiêu chí an toàn đối với một sản phẩm công nghiệp. Được kiểm soát chặt chẽ về lượng khí thải formaldehyde. Đặc tính gỗ mang đến tính năng ấm áp về mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Bề mặt sần tạo độ bám khi di chuyển trên bề mặt, không bị trơn trượt. Bạn hoàn toàn yên tâm về cấp độ an toàn của sản phẩm khi lựa chọn và sử dụng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng