Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những bí quyết đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô

07/06/192

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

Thông tin thêm

Đặt phòng nhà nghỉ khi đi du lịch luôn là một trong những vấn đề cần lưu ý nhất. Đặc biệt là đối với các bạn ít đi du lịch và không có nhiều kinh nghiệm đặt phòng., mọi việc sẽ trở nên rắc rối. Cô Tô là một hòn đảo đẹp vô cùng bởi nét hoang sơ  và thơ mộng. Chính vì thế, để chuyến đi của bạn được trọn vẹn và có nhiều kỉ niệm đẹp, bạn cần phải chọn được một nhà nghỉ chất lượng. Để việc đặt phòng trở nên đơn giản hơn, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô.

1. Đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô trước khi đi
https://www.facebook.com/happylandcoto/


Nhờ những vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng, Cô Tô như trở thành hòn đảo ngọc đẹp nhất Việt Nam. Và điều đó khiến Cô Tô thu hút một lượng lớn du khách đến đây hằng năm. Để tránh tình trạng không đặt được phòng khi cao điểm trong mùa du lịch, bạn nên đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô trước đó một khoảng thời gian. Thời gian tốt nhất để đặt được phòng nhà nghỉ chất lượng là trước chuyến đi khoảng một tháng. Hoặc nếu không, bạn nên đặt ít nhất trước đó 1 – 2 tuần. Để dễ dàng hơn trong việc đặt phòng, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 0904599805 để được tư vấn đặt phòng nhanh nhất.
Những bí quyết đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô

Khu vực phòng nghỉ lung linh tại Cô Tô Happyland

Ưu điểm khi đặt phòng trước là bạn có thời gian để chọn nhà nghỉ chất lượng. Bên cạnh đó, phía nhà nghỉ cũng có thể sắp xếp phòng, chắc chắn giúp bạn đặt được phòng như ý. Ngoài ra, việc đặt phòng trước khi đi sẽ giúp bạn ổn định được giá phòng. Tránh những trường hợp giá phòng dao động trong mùa du lịch.
Hậu quả khi không đặt phòng trước là có thể bạn sẽ gặp những căn phòng không được như ý về giá cả và chất lượng. Hoặc tệ hơn nữa, chuyến đi sẽ mất vui nếu bạn không tìm được chỗ nghỉ.

2. Chọn những nhà nghỉ được đánh giá tốt

Bạn nên có sự chuẩn bị trước chuyến đi, như vậy chuyến đi sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất. Một trong những việc quan trọng không kém đó là chọn những nhà nghỉ có đánh giá tốt. Cùng với việc Cô Tô trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, thì cũng có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ mọc lên. Do đó, bạn phải chọn cẩn thận bằng cách đọc review, nhận xét trước đó, sau đó mới tiến hành đặt phòng.
Những bí quyết đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô

Phòng nghỉ chất lượng tại Cô Tô Happyland

Việc tìm hiểu trước về chất lượng trước khi đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô sẽ giúp bạn chọn được nhà nghỉ đúng nhu cầu. Bạn có thể chọn nhà nghỉ bằng cách tham khảo chất lượng trên các trang web chuyên về du lịch, hoặc các blog review trên mạng xã hội. Nếu có thể bạn cũng có thể truy cập website website cotohappyland.com để xem chất lượng phòng nghỉ trước khi đặt.

3. Vị trí của những nhà nghỉ Cô Tô


Vị trí của nhà nghỉ cũng là vấn đề cần lưu ý khi đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô. Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có thể chọn những nhà nghỉ ở những nơi khác nhau. Nếu bạn là một người thích biển, thích ngắm bình minh trên biển thì bạn nên chọn những nhà nghỉ có vị trí gần biển. Còn nếu bạn muốn đi tham quan những địa điểm khác tại Cô Tô, bạn nên chọn những nhà nghỉ gần khu vực đó để tiện cho việc di chuyển.
Những bí quyết đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô
Nhà nghỉ có view biển

4. Nhà nghỉ homestay Happyland Cô Tô

Một gợi ý dành cho bạn chính là chuỗi nhà nghỉ homestay Happyland Cô Tô. Đây là chuỗi nhà nghỉ được xây dựng từ năm 2015, đến nay Happyland luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất có thể. Happyland Cô Tô có vị trí nằm gần bãi tắm Tình Yêu nổi tiếng, vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển ra biển khi nghỉ tại đây. Thêm vào đó, homestay này được thiết kế với một không gian xanh, đầy đủ tiện nghi sẽ mang lại sự thoải mái cho du khách. Bên cạnh đó, không gian mở rất thích hợp cho các buổi tiệc nướng, hứa hẹn mang đến cho du khách những cuộc vui tuyệt vời.
Những bí quyết đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô

Hệ thống phòng nghỉ tại Happyland Cô Tô

Trên đây là những điều cơ bản cần chú ý khi đặt phòng nhà nghỉ Cô Tô. Để chuyến đi du lịch của bạn là một chuyến đi hoàn hảo, hãy lưu lại những bí quyết này nhé.  

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng