Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên làm gì khi đi du lịch Hạ Long 2 ngày

19/04/2121

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0818920031

Thông tin thêm

Hạ Long được mệnh danh là thành phố du lịch biển đẹp nhất miền Bắc. Nếu bạn đang muốn đi du lịch Hạ long 2 ngày thì hãy dành một chút thời gian để theo dõi bài viết nhé. Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những địa điểm thăm quan mà bạn chắc chắn phải đi khám phá khi đến với nơi này.


Nên đi du lịch Hạ Long vào thời gian nào?


Hạ Long là một thành phố biển được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là khách nước ngoài. Vì vậy nếu đến đây vào đúng mùa du lịch thì số lượng người sẽ luôn đông đúc và nhộn nhịp. Bạn sẽ thấy khó chịu vì không khí ngột ngạt và có quá nhiều người.


Nên làm gì khi đi du lịch Hạ Long 2 ngày
Nên đi du lịch vào khoảng tháng 4, tháng 5 


Vào khoảng tháng 6, tháng 7 âm lịch nơi đây hay có mưa bão cho nên tuyệt đối không đi du lịch vào thời gian này. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào tháng 4, tháng 5 hoặc tháng 9 đến tháng 10 dương. Lúc này trời cũng chưa quá lạnh. Hơn nữa cũng không có nhiều khách du lịch và không bị ảnh hưởng nhiều của thời tiết.


Bạn nên sắp xếp trước thời gian của mình. Nếu như muốn khám phá tất cả các địa điểm hấp dẫn tại thành phố này thì bạn cần du lịch Hạ Long 2 ngày là ít nhất.


Đến Hạ Long nên tham quan những địa điểm nào?


Hiện nay thì Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng đã phát triển rất mạnh mẽ về mặt dịch vụ du lịch. Chính vì thế cho nên việc tìm kiếm những địa điểm vui chơi tại đây rất dễ dàng. Khi đến với nơi này thì nhất định bạn phải đến tham quan những địa điểm sau đây:


Vịnh Hạ Long


Đây là điểm đến đầu tiên mà tất cả du khách đến với thành phố biển Hạ Long đều không thể bỏ qua. Nếu như lần đầu đến với vịnh Hạ Long bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp hùng vĩ của nơi này. Đây là một kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo mà thiên nhiên đã ban tặng. Các đảo đá vôi độc đáo và quang cảnh trời mây hùng vĩ sẽ là nơi để bạn có những bức ảnh tuyệt đẹp đấy.


Có rất nhiều hình thức tham quan vịnh Hạ Long. Bạn có thể thuê thuyền theo tiếng sau đó thăm quan trên bờ. Hoặc thuê thuyền du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm để ngắm nhìn vịnh Hạ Long về đêm.


Núi Bài Thơ


Đây là địa điểm tiếp theo mà bạn nên trải nghiệm khi du lịch Hạ Long. Đứng từ đỉnh núi Bài Thơ bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh non nước của Hạ Long. Núi này thường xuyên xuất hiện tại các MV ca nhạc cũng vì lý do này. Ban đầu khi đi lên núi thì sẽ có các bậc thang nhưng sau đó bạn sẽ phải leo một đoạn để có thể lên đến đỉnh.


Nên làm gì khi đi du lịch Hạ Long 2 ngày
Núi Bài Thơ 


Biển Bãi Cháy


Sau khi đã check in khung cảnh trên núi Bài Thơ thì bạn nhất định phải có ảnh tại bãi biển xinh đẹp Bãi Cháy. Mặc dù Quảng Ninh có rất nhiều bãi biển đẹp nhưng Bãi Cháy vẫn có nét riêng thu hút rất nhiều du khách. Thời gian gần đây thì bãi biển được quy hoạch thêm nhiều dịch vụ như nhà phao trên biển, nhà hàng,… Nhưng bạn vẫn có thể thỏa sức tắm biển mà không mất bất kỳ khoản phí nào cả.


Đây cũng là một trong những điểm được du khách đánh giá rất cao tại Quảng Ninh. Ngoài Bãi Cháy thì bạn cũng có thể đến thăm bãi biển Trà Cổ, biển Ti Tốp, Cô Tô. Mỗi bãi biển sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm riêng biệt. Tuy nhiên vì chỉ đi du lịch Hạ Long 2 ngày cho nên đến Bãi Cháy là sự lựa chọn tối ưu nhất.


Công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Sun World Hạ Long Park


Sun World Hạ Long Park nằm ngay trên trục đường đi qua biển Bãi Cháy. Đây là quần thể công viên có quy mô rộng lớn và hấp dẫn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Địa điểm này đặc biệt thích hợp với những người yêu thích trò chơi mạo hiểm. Bên trong công viên sẽ được chia thành 5 khu là:


+ Công Viên Rồng


Nên làm gì khi đi du lịch Hạ Long 2 ngày
Công viên Rồng trong quần thể Sun World Hạ Long Park 


+ Công viên nước Vịnh Lốc Xoáy


+ Khu vui chơi Ba Đèo


+ Bãi biển Sun World


+ Ẩm thực và mua sắm sẽ giúp bạn nạp năng lượng sau những khoảnh khắc vui chơi.


Một vài lưu ý khi du lịch Hạ Long 2 ngày


+ Khi đi nhớ mang theo đồ chống nắng vì hầu hết những điểm vui chơi không có nhiều cây xanh.


+ Chuẩn bị đầy đủ hành lý phù hợp với mọi địa hình.


+ Thẻ căn cước công dân, CMND hoặc bằng lái xe, hộ chiếu để xác nhận nhân thân khi cần thiết.


+ Mang theo đầy đủ sạc điện thoại, sạc dự phòng và những công cụ để check in


+ Nên lựa chọn khách sạn uy tín, phù hợp với chi phí của mình. White Crown Hotel tại số nhà 11, ngõ 17 phố Anh Đào, phường Bãi Cháy là một địa chỉ khách sạn khá uy tín và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng về cả dịch vụ lẫn giá cả. Vào những mùa cao điểm thì bạn nên liện hệ sớm với khách sạn để đặt phòng nhé.


Nên làm gì khi đi du lịch Hạ Long 2 ngày
Nên chọn khách sạn uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý 


Trên đây là một số điểm tham quan hấp dẫn khi đi du lịch Hạ Long 2 ngày mà chúng tôi gợi ý. Hy vọng sau bài viết các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới của mình. Chúc mọi người có thật nhiều trải nghiệm thú vị tại Hạ Long.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng