Đóng

Bấm vào đây để quay lại

In flyer giá rẻ tại công ty in ấn lớn nhất TPHCM

10/06/202

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938306167

Thông tin thêm

Nói đến in flyer giá rẻ tại tphcm https://caohoanggia.asia/tin-tuc/xuong-lon-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-chuyen-cac-loai-flyer-gia-re.html, nó là một dạng hình tờ rơi, tiếng trong nước gọi là tờ rơi còn ở nước ngoài được gọi là flyer. Flyer cũng như tờ rơi ở Việt Nam, nó chứa đựng các thông tin là logo, thông tin công ty, các lĩnh vực hoạt động, hình ảnh sản phẩm hoặc bất cứ thông tin gì mà quý doanh nghiệp mới truyền tải đến khách hàng. Cũng như các loại tờ rơi quảng cáo khác, flyer luôn có một thế mạnh riêng trong công cuộc marketing của bộ phận PR. Flyer cũng có những kích thước thông dụng như tờ rơi, quý khách hàng cần lưu ý nhiều về kích thước và chất liệu giấy để lựa chọn cho phù hợp:



  • Kích thước A3: hãy lựa chọn loại hình kích thước A3 in 4 màu 2 mặt cho tờ rơi hoặc flyer của bạn nếu bạn có nhiều thông tin và nhiều hình ảnh. Kích thước A3 phù hợp với các công ty lớn, cho ra hàng loạt cùng lúc nhiều sản phẩm, và nó cũng là yếu tố hay được các công ty vừa và nhỏ lựa chọn thay cho catalogue. Đối với kích thước Flyer A3 này, In Cao Hoàng Gia khuyến nghị quý khách hàng chọn giấy C150gsm hoặc C200gsm đừng chọn giấy mỏng quá.

  • Kích thước A4: Với kích thước A4, đây là loại kích thước được dùng nhiều nhất trong các ấn phẩm in ấn, từ giấy tiêu đề, bao thư, hóa đơn, biểu mẫu hay catalogue đều thường dùng kích thước A4 nhiều nhất. Kích thước A4 phù hợp với mọi hình thức kinh doanh của hầu hết tổ chức, đơn vị đã và đnag phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng. Đối với flyer A4 thì chất liệu giấy nào cũng phù hợp, quý khách hàng có thể chọn lựa Couche độ dày 100gsm, 150gsm, 200gsm hoặc 250gsm cho ấn phẩm của mình.

  • Kích thước A5: Thực ra thì đối với ấn phẩm in flyer hay in leaflet thì kích thước A5 lại được thông dụng nhất bởi nó dễ dùng, chi phí thấp và dễ phát cho khách hàng. Chi phí in flyer giá rẻ của kích thước A5 rất rẻ, chỉ khoảng 700.000đ/2,000 tờ A5 giấy C150gsm hoặc 450.000đ/1.000 tờ A5 giấy C100gsm tại xưởng in giá rẻ Cao Hoàng Gia

  • Kích thước A6 hoặc kích thước theo yêu cầu khách hàng: Ngoài các kích thước chuẩn hiện có trên thị trường chúng ta có thể đặt in tờ rơi giá rẻ tại tphcm, in flyer giá rẻ, in leaflet theo từng yêu cầu cụ thể như 10x15cm, 7x8cm, 15x15cm, 20x20cm… chất liệu giấy tùy chọn từ Couche, Briston, Ivory đến mỹ thuật cao cấp với các độ dày từ 100gsm, 120gsm, 150gsm, 200gsm hoặc 250gsm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng