Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa Điểm Phòng Khám Siêu Âm Kiểm Tra Thai Ở Đâu Bình Dương

30/07/2310

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0274368599

Thông tin thêm

 Khám thai, siêu âm kiểm tra thai hoặc siêu âm phụ khoa là điều vô cùng quan trọng và cần thiết để giúp cho các chị em phái nữ sớm phát hiện ra các dấu hiệu bệnh lý, mang thai ngoài ý muốn, nhằm phát hiện mang thai ngoài tử cung, tầm soát dị tật và sự phát triển của bào thai có tố không,… Từ đó để có hướng xử lý kịp thời đảm bảo an toàn, góp phần mang đến sức khỏe cho các chị em. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin địa điểm phòng khám siêu âm kiểm tra thai ở đâu Bình Dương, hãy cùng theo dõi nhé!


Vì Sao Phải Siêu Âm, Kiểm Tra Thai?


Khám thai, siêu âm kiểm tra thai là một thủ tục rất đơn giản và dễ dàng, để phát hiện vị trí thai (nằm trong hay bên ngoài tử cung), kích thước, giới tính, độ tuổi và sự phát triển của thai nhi qua từng giai đoạn. Chẩn đoán các bất thường thai như: thai chậm phát triển, thai dị tật,... để có phương hướng xử lý kịp thời.


Các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng cụ chuyên dụng phát ra sóng siêu âm để dò tìm những bất thường của bào thai. Hình ảnh siêu âm sẽ được trực chiếu trên màn hình máy tính, giúp chị cho chị em có thể quan sát được mọi cử động của thai nhi có thể lưu trữ hoặc in ra khi cần thiết. Hiện nay, có hai phương pháp để thực hiện siêu âm, kiểm tra thai, cụ thể là: Siêu âm ổ bụng và siêu âm đầu dò.


Khi mang thai, các chị em bắt buộc đều phải thực hiện siêu âm, kiểm tra thai định kỳ. Vì nó sẽ giúp cho thai phụ sớm phát hiện ra những vấn đề không tốt của thai nhi, từ đó tìm ra phương pháp giải quyết kịp thời để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.


Những lợi ích của việc siêu âm kiểm tra thai:



  • Phát hiện sớm các bất thường như thai ngoài tử cung, dị tật bẩm sinh, không có tim thai.

  • Theo dõi được sự phát triển của thai nhi, cân bằng dinh dưỡng giúp mẹ và bé khỏe mạnh.

  • Đảm bảo sức khỏe thai phụ, có hướng xử lý kịp thời nếu không đủ sức khỏe mang thai.

  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, việc phát hiện thai sớm sẽ giúp xử lý an toàn, kịp thời.

  • Khám thai định kỳ giúp chị em dự tính được ngày sinh, chuẩn bị được tinh thần chào đón bé.


Tuy nhiên, cần phải thực hiện ở tại các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn mang lại kết quả siêu âm chính xác cũng như tầm soát, phát hiện sớm những khác lạ của thai nhi để kịp thời xử lý.


Xem thêm nội dung:


https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-dai-tin-dia-chi-chua-benh-phu-khoa-uy-tin-chat-luong-tai-thu-dau-mot-binh-duong-c683a1446393.html


https://giadinhmoi.vn/phong-kham-dai-tin-binh-duong--top-3-phong-kham-chua-nam-khoa-uy-tin-tai-thu-dau-mot-d81152.html


https://doisongvietnam.vn/phong-kham-nam-khoa-dai-tin-uy-tin-chat-luong-tai-thu-dau-mot-binh-duong-141366-6.html


Địa Điểm Phòng Khám Siêu Âm Kiểm Tra Thai Ở Đâu Bình Dương


Siêu âm, kiểm tra thai đảm bảo mang lại kết quả chính xác, an toàn và hiệu quả là điều vô cùng quan trọng để giúp cho các chị em sớm phát hiện những bất thường của thai nhi để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé đề có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Cho nên, các chị em cần phải cân nhắc thật kỹ để lựa ra lựa chọn đúng cho mình một địa chỉ y tế uy tín, chất lượng.


Một trong những địa điểm siêu âm tra thai an toàn ở Bình Dương mà các chuyên gia sản phụ khoa khuyên các chị em nên lựa chọn đó chính là phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là địa chỉ khám thai uy tín, chất lượng, được nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá cao vì hội tụ tất cả các tiêu chí của một phòng khám thai tốt và uy tín.


Song song đó, phòng khám Đại Tín Bình Dương còn sở hữu những ưu điểm nổi bật mang đến sự tin cậy cho các chị em, cụ thể là:


Phòng khám Đại Tín Bình Dương hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế Bình Dương, được giám sát chặt chẽ của các các cơ quan chức năng, đồng thời đảm đảm quyền lợi cao nhất cho người bệnh.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có chứng chỉ hành nghề, chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trong công tác thăm khám. Đảm bảo việc siêu âm, kiểm tra thai sẽ mang lại kết quả chính xác, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của nữ giới.


Với hệ thống siêu âm, kiểm tra thai tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển, đảm bảo tính chuẩn xác, hạn chế rủi ro, nhanh chóng, giúp đảm bảo an toàn cho các thai phụ diễn ra nhanh chóng an toàn.


Địa Điểm Phòng Khám Siêu Âm Kiểm Tra Thai Ở Đâu Bình Dương

Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang, xây dựng đầy đủ các phòng chức năng đạt chuẩn quốc tế theo kết cấu bệnh viện thu nhỏ trang bị đầy đủ tiện nghi và vô trùng đảm bảo an toàn, tránh tình trạng lây nhiễm chéo cho bệnh nhân.


Quy trình khám thai nhanh chóng, đảm bảo khoa học, không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu, với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên y tế, thủ tục thăm khám nhanh chóng, không mất thời gian.


Đảm bảo quyền riêng tư với mô hình thăm khám “1 bệnh nhân-1 bác sĩ-1 y tá” Sẽ giúp cho thai phụ dễ dàng trao đổi với bác sĩ những điều khó nói, đặc biệt với các trường hợp có mong muốn đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn, tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân về sau.


Mọi chi phí kiểm tra, siêu âm thai đều tuân thủ theo quy định của Sở y tế Bình Dương. Các chuyên gia sẽ trao đổi kỹ càng với người bệnh, để chuẩn bị kinh phí, luôn kèm theo hóa đơn, chứng từ đảm bảo tính minh bạch.


Hy vọng có thể giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích mọi thông tin chi tiết về đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (02)743685999, hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng