Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Định hướng mở trung tâm anh ngữ trẻ em tại các tỉnh, huyện, nông thôn

11/04/1915

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964423571

Thông tin thêm

* Vì sao nên chọn đối tượng là các bạn nhỏ để đào tạo tiếng anh? Vì giai đoạn 0 đến 6 tuổi được coi là thời kỳ “nhạy cảm nhất” và là thời kỳ phát triển nhanh nhất của trẻ. Trong giai đoạn này não bộ của trẻ phát triển mạnh nhất, trẻ học hỏi, tiếp thu bắt chước nhanh nhất, vì vậy trách nhiệm của các bậc cha mẹ là phải tạo môi trường phù hợp để trẻ được phát triển toàn diện, đầy đủ.

* Vì sao nên mở trung tâm ở các huyện, xã?
+ Sự cạnh tranh hầu như không có hoặc rất ít
+ Chi Phí để set up/ thuê nhà thấp hơn so với khu vực thành phố
+ Mang lại môi trường học tiếng anh hiệu quả, chuyên nghiệp cho các bạn nhỏ ở các khu vực vùng tỉnh, vùng núi, nông thôn…

Để mở một trung tâm anh ngữ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, chính vì vậy các đối tác phải thực sự tâm huyết. Các khó khăn có thể kể đến như: vấn đề pháp lý, vấn đề quản lý nhân sự, vấn đề quản lý tài chính vấn đề quản lý chất lượng giảng dạy, sales…..Chính vì vậy đối với những đối tác chưa có kinh nghiệm hoặc đang công tác trái ngành mong muốn có một trung tâm anh ngữ cho riêng mình thì tự mở 1 trung tâm anh ngữ thật sự rất khó khăn.

Tại sao nên mở trung tâm anh ngữ theo hình thức nhượng quyền thương hiệu?
** Đối tác sẽ không mất quá nhiều thời gian và chi phí để tìm hiểu và giải quyết các vấn đề liên quan đến thành lập TT vì đã có sự chia sẻ, hỗ trợ và định hướng các thức vận hành trung tâm anh ngữ.
*** Vì hoạt động theo một hệ thống nên cách thức hoạt động sẽ chuyên nghiệp hơn, bản thân phụ huynh khi tìm một môi trường học tiếng anh bao giờ cũng sẽ lựa chọn những thương hiệu được nhiều người biết đến. Hơn nữa những hệ thống có nhiều chi nhánh cũng sẽ khiến tâm lý phụ huynh an tâm và tin tưởng khi gửi con học tập tại cơ sở đó.

Popodoo xuất hiện tại Việt Nam năm 2007, sau hơn 10 năm phát triển hiện nay Popodoo đã có hơn 100 chi nhánh trên toàn quốc trải dài tất cả 3 miền.Popodoo Smart english là chương trình đào tạo tiếng anh cho các bạn nhỏ từ 2-`5 tuổi đang được áp dụng trên nhiều nước khu vực châu á: Hàn Quốc, Trung quốc, Philippin, Singapore.... Với lộ trình học rõ ràng, phương pháp học gây hứng thú cho trẻ, cho đến nay đây vẫn là chương trình đào tạo ngoại ngữ hay và phù hợp nhất cho các bạn nhỏ tại Việt Nam. Hiện nay, Popodoo đang tìm kiếm các đối tác - nhượng quyền để áp dụng chương trình học ngoại ngữ này trên toàn quốc với chi phí hợp lý. Popodoo mong muốn tìm kiếm các đối tác thực sự có tâm huyết với giáo dục, muốn xây dựng một môi trường tiếng anh toàn diện cho trẻ nhỏ. Chúng tôi cũng rất mong muốn, các đối tác của PoPoDoo hoạt động tốt, có hiệu quả. Điều đó cũng có nghĩa là nhiều trẻ em Việt Nam đang có cơ hội tiếp xúc và học tập trong một môi trường tiếng anh toàn diện hơn nữa.
==========
Nếu anh/chị quan tâm vui lòng liên hệ:
Mrs Phương - Chuyên viên dự án tại PoPoDoo Việt Nam
DĐ: 0964.423.571
Email: nguyenphuong.ppd@gmail.com
Địa chỉ: 127 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.
=========
Thông tin tham khảo tại:
Website: popodoo Việt nam
Facebook: PoPoDoo Việt Nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng