Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chọn hình thức in offset hay in full khi in ấn bao thư số lượng lớn

11/06/206

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938306167

Thông tin thêm


  • In offset chất lượng cao giá rẻ:


Ngay ở tên gọi quý khách hàng cũng có thể hình dung được loại hình in ấn này, đây là loại in giá rẻ mà chất lượng cao, màu sắc của nó đạt tới 95-97% so với file gốc thiết kế. Vì thế, hình thức in offset được quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất, trên thi trường, in bao thư giá rẻ bằng công nghệ offset chiếm 90% tổng số ấn phẩm in ấn


+ Ưu điểm của in offset rất rõ rang đó là chất lượng tuyệt đẹp cùng giá rẻ nhất trong các hình thức in, đơn giá của ấn phẩm chỉ tầm vài trăm đồng, trong khi đó, nếu in hình thức khác có thể là vài ngàn đồng.


+ Nhược điểm của in offset là phải in với số lượng lớn, thường là từ 1.000 tờ tương ứng với 1.000 nhịp máy trở lên. Đó là lý do vì sao khi in bao thư, quý khách hàng thường được tư vấn in với số lượng từ 1.000 trở lên.


Hãy so sánh thực tế, nếu in 1.000 bao thư nhỏ với giá hiện tại là 1.050.000đ tương ứng 1.050đ/cái, còn nếu in số lượng ít hơn, sẽ không thể in offset được mà phải in bằng hình thức in full với đơn giá 2.500đ/cái.


Vậy giá của in offset 1.000 bao thư nhỏ thậm chí còn thấp hơn tổng tiền của in 500 bao thư nhỏ bằng loại hình thức in khác, đây là chưa nói tới in offset còn cho ra chất lượng đẹp hơn, màu mực mịn hơn, gia công tỷ mỉ hơn, có dán keo 2 mặt ở nắp và in được cả ở nắp.


In ấn bao thư số lượng lớn https://incaohoanggia.com/tai-sao-nen-bao-thu-hay-phong-bi-voi-luong-tu-1-000-tro-len.html sẽ được hưởng những ưu đãi như: giá thành thấp nhất, chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất



  • In full hay còn gọi là in nhanh:


+ Ưu điểm của in full: Ưu điểm lớn nhất của in full là có thể in nhanh lấy liền hoặc in nhanh trong thời gian ngắn. In full có thể thay đổi thiết kế trong quá trình in


+ Nhược điểm của in full: Nhược điểm của in full nhiều hơn in offset rất nhiều như: không in được màu nắp, không in được mặt sau, không dán được keo nắp.


Bao thư khi in full là bao thư trắng đã thành phẩm hình bao thư, sau đó in lên thông tin vì thế bị hạn chế rất nhiều, ngay cả in ở mặt trước cũng không thể tràn màu ra mép, thường là màu in và thông tin cách đều 4 mép 2cm.


Chi phí in cao hơn nhiều so với offet, nếu ở offset tổng tiền thường tính theo lô, thì ở công nghệ in này giá tính theo từng cái.


Ví dụ như in bao thư giá rẻ nhất bằng in full đơn giá hiện tại của nó là 2.500đ/cái, cao hơn nhiều của in offset là 1.050đ/cái.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng