Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi Huế

11/10/190

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941913444

Thông tin thêm

   Máy trộn bê tông ra đời thì mọi công việc trong quá trình trộn bê tông chỉ cần với 2 người lao động vận hành máy là cũng đã có thể tạo ra một khối lượng lớn bê tông thành phẩm đạt chất lượng cao, đồng đều đáp ứng được nhu cầu về chất lượng của các công trình thi công trọng điểm.







   Ngày hôm nay Cơ khí Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đến với Quý khách hàng tại Huế vào trong thi công các công trình xây dựng bê tông cốt thép.


   Máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy là sản phẩm được Cơ khí Hồng Hà phát triển từ những sản phẩm máy trộn bê tông tự hành trước kết hợp với những thiết kế mới tạo ra một sản phẩm ưu việt.


   Bên cạnh những ưu điểm của các dòng máy tự hành trước như: chất lượng bê tông thành phẩm đồng đều, tính cơ động cao, hiệu suất làm việc lớn,... thì máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu Hồng Hà còn có những ưu điểm nổi trội riêng như:







- Công suất trộn lớn hơn.


   Với công suất trộn 12 bao/1 mẻ trộn (tương đương với 2m3/1 mẻ trộn), trung bình một ngày làm việc 8 giờ đồng hồ có thể đạt 80 – 90m3 bê tông thành phẩm. Máy hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng các khối lượng bê tông thành phẩm của công trình thi công có quy mô lớn.


- Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.


   So với các phiên bản trước, máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu ( 2m3) sử dụng khối động cơ mạnh mẽ có công suất lên tới 50Kw giúp máy có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.









- Khả năng vận hành ổn định, tin cậy.


   Được đánh giá là thiết bị chạy rất “ lành” với khả năng làm việc trong nhiều giờ liên tục đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà thầu, đặc biệt là đối với các công trình thi công đang cần gấp rút hoàn thành cho kịp tiến độ.


- Chế độ hậu mãi tận tâm









   Khi sử dụng thiết bị của Hồng Hà quý khách yên tâm với chế độ bảo hành nhanh chóng, kịp thời, linh kiện thay thế luôn chủ động sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách.


   Hãy đến với chúng tôi khi Quý khách hàng muốn sở hữu thêm cho công trình của mình những chiếc máy trộn bê tông phù hợp và đạt chất lượng tối ưu nhất nhé.







Ở đâu có công trình ở đó có máy trộn bê tông Hồng Hà!


Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi HuếXem thêm Video: https://youtu.be/LOfJL-yTtnk
Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi Huế Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi HuếHotline: 0941913444
Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi HuếTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi Huế https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi Huế Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi Huế Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi Huế Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Hồng Hà bàn giao máy trộn bê tông tự hành 12 bao 2 cầu động cơ 4 máy đi Huế Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng