Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp may áo mưa giá sĩ tại Quảng Ngãi

04/06/191

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906555903

Thông tin thêm

Quý khách đang có nhu cầu đặt làm áo mưa quảng cáo tại Đà Nẵng, áo mưa quà tặng cho chương trình marketing của công ty với số lượng lớn nhưng vẫn chưa tìm được một nhà sản xuất áo mưa có giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo. Hãy liên hệ ngay CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHATvới cơ sở sản xuất áo mưa tại Đà Nẵng để có được những sản phẩm ưng ý nhất với một mức chi phí thấp nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo làm hài lòng đối tác bằng tất cả sự tận tâm và kinh nghiệm của mình.


 


Về chất lượng: Chất lượng sản phẩm luôn là thế mạnh của xưởng sản xuất áo mưa xưởng Tam Giang PhátXưởng sản xuất in áo mưa quảng cáo tại Đà Nẵng của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá hết sức tích cực về chất lượng từ phía các bạn hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã nhận được sự khen ngợi từ trên dưới 1000 khách hàng trên khắp cả nước.


 


Về giá cả: Chúng tôi luôn tự tin sẽ có thể đưa ra một mức giá cực kì cạnh tranh so với mặt chung của thị trường Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều chương trình ưu đãi và thật nhiều những món quà có giá trị khác nữa cho mọi khách hàng vào những dịp đặc biệt trong năm. Đặc biệt luôn có mức chiết khấu rất hấp dẫn cho các đơn hàng lớn và luôn giảm giá tối đa cho các khách hàng thân quen.


 


Về uy tín: Chúng tôi luôn tâm niệm uy tín chính là nền tảng để  xây dựng công ty. Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố tạo nên uy tín của công ty do đó chất lượng và giá thành của công ty sản xuất áo mưa quảng cáo ở Đà Nẵng luôn được các bạn hàng đánh giá cao.


 


Liên hệ trực tiếp: Mỹ Liên- Mobile: 0906 555 903 – Tell: 02363 551 434


 


Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng


 


Xưởng sản xuất: Khu Đô Thị Phước Lý, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng


Email: xuongindanang02@gmail.com   -   Website : http://xuongindanang.com/




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng