Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty sản xuất đồng hồ treo tường quảng cáo tại Quảng Ngãi

27/07/2017

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Ngãi

Thông tin thêm

Công ty sản xuất đồng hồ treo tường giá rẻ tại Quảng Ngãi, chúng tôi chuyên Chế tạo đồng hồ treo tường trên thị trường Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.... Các mặt hàng được thi công chính tại đơn vị chúng tôi như Đồng hồ để bàn tại Quảng Ngãi, đồng hồ quà tặng tại Quảng Ngãi, in logo lên đồng hồ tại Quảng Ngãi, đồng hồ pha lê tại Quảng Ngãi, đồng hồ treo tường giá rẻ.




Đồng hồ treo tường là phần quà tặng ý nghĩa


Những chiếc đồng hồ đẹp sẽ mang lại may mắn, cát tường cho gia chủ. Do vậy hãy tặng ngay cho người thân, đồng nghiệp hoặc những vị khách thân yêu một chiếc đồng hồ treo tường phù hợp nhất nhé.


Những tiếng tích tắc của đồng hồ chạy mãi như lời thông báo về giờ giấc trong mái nhà của bạn, nếu như đồng hồ được gắn tại nơi chính xác, lúc đó chỉ cần ngước mắt là bạn đã có thể quan sát tốt thời gian và cặn kẽ từng công việc nhà và công việc chính tốt hơn.


Bạn có biết Đồng hồ còn có ý nghĩa là vận động không ngừng, món quà đó sẽ có ý nghĩa là sự thăng tiến không ngừng của bạn và người thân trong gia đình.




Đồng hồ treo tường sẽ là món quà ý nghĩa, đồng hồ không chỉ là thứ để đo đếm thời gian mà đây còn là những bức tranh phong phú giúp cho không gian nội thất của căn nhà bạn đẹp động hơn.


Vươn khỏi tấm tranh hay đo đếm thời gian,đây còn đem lại vẻ phong thủy cho gia đình Quý khách hàng, mang tới xinh tươi và bình yên cho mọi nhà.


Liên hệ trực tiếp: 0935 444 738 ( Call/zalo)


Add: 03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng


Xưởng sản xuất: Lô 56, Phước Lý 10, Hòa Minh,Liên Chiểu, Đà Nẵng


Email: xuongindanang07@gmail.com   -   Website : http://xuongindanang.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng