Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Camra Ebitcam E2

28/02/190

Lưu tin

Giá: 540.000đ

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919393531

Thông tin thêm








Công ty nhỏ cần những hệ thống An ninh nào?


 


 









 

Dù là một công ty nhỏ, bạn cũng có những thứ/điều quan trọng phải bảo vệ bao gồm dữ liệu, máy tính, hàng hóa và nhiều tài sản khác. Bạn có thể nghĩ rằng những hệ thống an ninh thường đắt hay không cần thiết và chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn, nhưng sự thực là hệ thống an ninh có rất nhiều loại và quy mô khác nhau. 



Hệ thống an ninh không chỉ bảo vệ khỏi trộm, chúng còn bảo vệ trước các nguy cơ cháy nổ và phá hoại. Bạn không thể biết khi nào thì các vấn đề trên sẽ xuất hiện, và hãy giữ hoạt động kinh doanh của bạn an toàn bên ngoài các yếu tố trên là điều rất quan trọng. 

Vậy hệ thống an ninh nào phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn? Điều đó phụ thuộc vào cái mà bạn muốn bảo vệ. Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho mỗi loại hệ thống, điều đó có nghĩa là bạn có thể giữ công ty mình an toàn mà không phải... "phá nhà băng". 

Hãy thử xem xét 4 loại hệ thống an ninh dưới đây để hiểu hơn: 

BẢO VỆ DỮ LIỆU MÁY TÍNH
Bảo vệ cái gìTài liệu kinh doanh của bạn như: tài liệu, file, thông tin khách hàng, phần mềm giúp hoạt động kinh doanh của bạn hoạt động trơn tru được lưu trữ trên các máy tính.

Tại sao bạn có thể cần? Các Hackers càng ngày càng nhắm sự tấn công vào các doanh nghiệp nhỏ, điều đó cho thấy việc bảo vệ công ty bạn khỏi virus, spywware, hackers hay các mối đe dọa khác.

Bên cạnh đó, với việc ngày càng nhiều hoạt động kinh doanh diễn ra trên máy tính, bạn có thể tốn khá nhiều thời gian cũng như chi phí khi xảy ra gián đoạn, hay mất các thông tin quan trọng về khách hàng, dữ liệu nội bộ. 

Tối thiểu bạn nên có phần mềm diệt virus hay tường lửa giúp phòng tránh những mối đe dọa ngay tại "cửa" mạng internet. Phần mềm thường tính phí hàng năm. Hoặc bạn có thể bảo vệ các thông tin của mình bằng cách giữ các thông tin quan trọng trên các máy chủ ảo trên mạng - một số được cấp miễn phí. 

CAMERA GIÁM SÁT
Bảo vệ cái gì? Bảo vệ cả khu vực kinh doanh của bạn, bên trong và xung quanh

Tại sao bạn có thể cần? Bạn có thể cần đến hệ thống camera nếu bạn muốn xem các hoạt động xảy ra tại địa điểm kinh doanh của bạn 24/24. Hệ thống camera cho phép bạn theo dõi trên các thiết bị di động thông minh hay máy tính từ xa mà không cần phải ở trực tiếp nơi làm việc. 

Hệ thống cho phép quan sát các khách hàng, nhân viên...vv tại thời gian thực đang diễn ra hoạt động cũng như cung cấp các bằng chứng hình ảnh khi cần xem lại các sự việc trộm cắp hay mất mát trong quá khứ.  

Với một mặt bằng nhỏ, có thể bạn chỉ cần một hệ thống tương đương dành cho nhà riêng. 

HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG
Bảo vệ cái gì? Mọi thứ trong khu vực của bạn: văn phòng, quầy, hay khu trưng bày hàng hóa. Bảo vệ hoạt động kinh doanh của bạn khỏi trộm cắp, phá hoại hay các thâm nhập không hợp pháp nguy hiểm khác. 

Tại sao bạn có thể cần? Bạn có lẽ không mong muốn bất kỳ sự mất mát hay cản trở nào tới hoạt động kinh doanh của mình. Hệ thống báo động không chỉ làm "chùn bước" những kẻ trộm, đồng thời phòng tránh các mất mát nội bộ do nhân viên gây ra. 

Hệ thống này thường bao gồm khá nhiều các thiết bị cho những mục đích khác nhau như: phát hiện mở cửa, phát hiện chuyển động, phát hiện vỡi kính...vv. Ở các nước phát triển, các hệ thống này được kết nối tới các trung tâm giám sát 24/24 và khi nhận cảnh báo, họ sẽ liên lạc bạn và sau đó liên hệ đến các cơ quan chức năng liên qua.  

Giá cho một hệ thống báo động có thể rất khác nhau tùy theo quy mô và yêu cầu của khu vực lắp đặt. 

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO ĐIỆN TỬ
Bảo vệ cái gì? Những phòng chứa các thiết bị hay tài sản quan trọng chỉ cho phép một bộ phận những người liên quan ra vào. 

Tại sao bạn có thể cần? Hệ thống kiểm soát ra vào chỉ cho phép những nhân viên có quyền phù hợp được ra vào các phòng nhất định, giúp giữ các tài sản bên trong ngoài tầm của các đối tượng không liên quan. Các hệ thống này có thể khá đơn giản với một bàn phím cơ học cho mỗi cửa hay cả một hệ thống mạng liên kết liên quan tới thẻ quẹt, vân tay...vv xuyên suốt tất cả khu vực của bạn. 

Hệ thống này có thể quan trọng với hoạt động kinh doanh của bạn nếu bạn làm việc trong các lĩnh vực liên quan mật thiết đến bảo mật thông tin. Ví dụ khi bạn làm việc với các dự án của chính phủ, thường bạn sẽ được yêu cầu giữ các thông tin bảo mật thậm chí với phần lớn nhân viên liên quan. Những lợi ích khác của hệ thống này bao gồm bảo vệ chống khỏi những nhân viên đã nghỉ việc hay chìa khóa bị mất. Các thông tin đăng nhập của người ra vào hay mã số đều có thể lập trình lại, vừa giúp có dữ liệu người ra vào vừa có thể thay đổi "khóa mềm" một cách dễ dàng khi cần. 

Chi phí của 1 hệ thống kiểm soát ra vào có thể rất khác nhau phụ thuộc chủ yếu vào các loại thiết bị bạn muốn lắp đặt, số cửa cần kiểm soát.



Hiện nay, Lê Võ là cái tên lắp đặt camera giám sát chính hãng được rất nhiều khách hàng biết đến. Cung cấp và lắp đặt camera của các thương hiệu khác như: Dahua, Hikvision..., cung cấp - lắp đặt các thiết bị chống trộm, báo cháy…



Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Lê Võ có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Lê Võ camera làm việc cả trong ngày nghỉ nhằm mang đến giải pháp lắp đặt camera an ninh tốt nhất đến khách hàng.


 
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, Lê Võ camera chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy liên lạc với LÊ VÕ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháp lắp đặt camera  cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Lê Võ, bởi tại đây sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, camera là hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý...


 


Mọi thông tin xin liên hệ:


 


Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ


 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi


 (0255) 383 5678


 0919 39 35 31


 https://levo.info/


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng