Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Camera hikvision DS-2CE16D8T-IT3ZE

21/01/190

Lưu tin

Giá: 2,95 Triệu

Địa chỉ: Quảng Ngãi

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919393531

Thông tin thêm

Những lưu ý giúp bạn kéo dài tuổi thọ của camera giám sát


 


Camera giám sát cũng giống như những thiết bị điện tử khác. Dù đã được thiết kế để có khả hoạt động hoạt động khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên, những tác động không mong muốn của thời tiết là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của camera.


Đặc biệt, những camera được gắn ở các khu vực ngoài trời, bãi giữ xe hay những nơi phải chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết thường có tuổi thọ sử dụng thấp hơn camera ở các nơi khác.


 


Vai trò của camera giám sát


Ngày nay, camera giám sát đã trở thành một mắc xích quan trọng trong chuỗi bảo vệ an ninh cho các gia đình, các doanh nghiệp, đoàn thể… Vì thế, việc bảo quản tốt hệ thống lắp đặt camera sẽ giảm được chi phí cho công tác bảo vệ.


Những tính năng nổi bật của hệ thống camera giám sát: Phát lại hình ảnh đã ghi, dò tìm dữ liệu theo ngày, tháng… Phóng to hay thu nhỏ kích thước hình ảnh theo nhu cầu hay người chủ có thể theo dõi và kiểm soát các hình ảnh từ một nơi khác nhờ vào việc kết nối internet cho các thiết bị.


Tuy nhiên camera giám sát hoạt động bằng nguồn điện do vậy khi thời tiết thay đổi nó càng cần được quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Đặc biệt vào mùa mưa hệ thống camera quan sát rất dễ bị hỏng. Do vậy bạn cũng cần có những chuẩn bị cần thiết đối với camera của mình để tránh những tổn thất không đáng có.


 
Cách khắc phục lỗi hỏng của camera giám sát


Thông thường trước khi lắp đặt camera giám sát cho gia đình, bạn đã được tư vấn cách lắp đặt và vị trí lắp đặt camera giám sát do vậy thời tiết sẽ không ảnh hưởng nhiều tới các hệ thống camera trong nhà. Tuy nhiên với các hệ thống camera chống trộm ngoài trời hoặc dưới mái hiên không ai có thể đảm bảo được chúng không bị tác động bởi thời tiết. Vậy cách dễ dàng nhất để đảm bảo hệ thống an ninh của bạn vẫn hoạt động ổn định là bạn phải thường xuyên kiểm tra và check lỗi của hệ thống camera giám sát.


 Cụ thể:



  • Kiểm tra xem có nước mưa rơi vào vị trí của camera không?

  • Kiểm tra thật kỹ đường dây tín hiệu, dây nguồn và hệ thống nguồn rời một cách thường xuyên đặc biệt trước và trong mùa mưa.

  • Khi phát hiện ra lỗi cần gọi ngay cho đơn vị lắp đặt camera  đến sửa chữa tránh tự ý tháo, lắp làm hỏng hệ thống.

  • Camera quan sát bị ngấm nước hoặc cháy chập hồng ngoại cần mang đến trung tâm bảo hành gần nhất để kiểm tra và khắc phục lỗi hỏng của hệ thống camera.


 
Mong rằng với những chia sẻ và gợi ý trên sẽ giúp bạn bảo quản tốt và có thể kéo dài thời hạn sử dụng cho hệ thống các camera giám sát của mình.


 


Hiện nay, Lê Võ là cái tên lắp đặt camera giám sát chính hãng được rất nhiều khách hàng biết đến. Cung cấp và lắp đặt camera của các thương hiệu khác như: Dahua, Hikvision...



Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Lê Võ có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Lê Võ camera làm việc cả trong ngày nghỉ nhằm mang đến giải pháp lắp đặt camera an ninh tốt nhất đến khách hàng.


 
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, Lê Võ camera chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy liên lạc với LÊ VÕ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháp lắp đặt camera  cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Lê Võ, bởi tại đây sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, camera là hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý...


 


Mọi thông tin xin liên hệ:


 


Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ


 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi


 (0255) 383 5678


 0919 39 35 31


 https://levo.info/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng