Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xưởng in thuỷ tinh uy tín, in chai lọ ly thuỷ tinh tại Quảng Nam

02/06/2117

Lưu tin

Địa chỉ: Quảng Nam

Thông tin thêm

Xưởng in logo lên ly thủy tinh cao cấp là đơn vị chuyên thiết kế ly thủy tinh cao cấp, in  logo và nhận diện thương hiệu với các mức giá phù hợp với đa dạng các mô hình doanh nghiệp, công ty và các tập đoàn lớn trên thị trường.


Về sản phẩm: logo được in 1 cách sang trọng, bắt mắt, tạo sự khác biệt và có giá trị quảng bá thương hiệu lâu dài. Chống bong tróc, bào mòn.




Thành công khác biệt xưởng in logo lên ly thuỷ tinh là đem lại sự hiệu quả và tăng trưởng đột phá. Chúng tôi đã có được những kinh nghiệm, kiến thức được tích lũy qua nhiều năm và nhiều dự án thực tế từ Khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm độc đáo, đa dạng và được đông đảo các doanh nghiệp ưa chuộng.


Sản phẩm của Xưởng in logo lên thuỷ tinh Tam Giang Phát nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.


Mời bạn liên hệ chúng tôi ngay để trải nghiệm sản phẩm Tam Giang Phát qua một số hình ảnh mà chúng tôi đã thực hiện cho khách hàng, có một sự cải tiến mạnh qua từng giai đoạn, máy móc cũng hiện đại hơn để phục vụ khách hàng những sản phẩm và logo khó in nhất.


Hotline: 0935 444 738 (Call/Zalo – Ms. Nhung)







Địa chỉ xưởng in: 04 Hoà An 5, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


Văn phòng: 03 Phú Xuân 8, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng


Email: xuongindanang07@gmail.com


Website: xuongindanang.com


Trân trọng!


Ly thủy tinh tại Quảng Nam, cung cấp bộ ly thủy tinh giá tốt tại Quảng Nam, xưởng thuỷ tinh giá rẻ tại Quảng Nam, thuỷ tinh in logo quà tặng tại Quảng Nam, thủy tinh cao cấp tại Quảng Nam, các loại ly thuỷ tinh tại Quảng Nam

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng