Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Siêu Dự Án Mallorca River City - Đất Nền Ven Sông Cổ Cò Chỉ Từ 13,5tr/m2

17/09/209

Lưu tin

Giá: 13,5 Triệu

Diện tích: 1 m2

Địa chỉ: - Xã Điện Dương - Huyện Điện Bàn - Quảng NamXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901730703

Thông tin thêm

SIÊU DỰ ÁN MALLORCA RIVER CITY - ĐẤT NỀN VEN SÔNG CỔ CÒ CHỈ TỪ 13,5TR/M2
* Hoàng Gia Phát ra mắt dự án Malloca River City ven sông cổ cò. Ôm trọn hơn 650m mặt sông Cổ Cò - con sông huyết mạch và điểm nhấn cảnh quan của khu vực này
* NẰM TRONG TOP 10 DỰ ÁN NỖI BẬT NHẤT VEN SÔNG CỔ CÒ VÀ LÀ DỰ ÁN ĐỨNG ĐẦU TRONG TOP 10 ĐÓ. Là Dự án duy nhất sẽ có cầu bắt qua sông cổ cò và thông thẳng ra bãi biển đẹp nhất QN bãi biển Hà My(nằm trong top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á) chỉ cách 2km. Từ dự án đến phố cổ Hội An chỉ mất 10p đi xe. Bên kia sông của dự án chính là thiên đường cổ cò, khu sinh thái rừng hà gia cũng là địa điểm du lịch hot sắp đc khai thác...
- Được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với lối kiến trúc Địa Trung Hải đầy quyến rũ, hướng đến việc xây dựng một thành phố đẳng cấp - biểu tượng kiến trúc miền nhiệt đới bên dòng sông Cổ Cò. Dự án mallorca river city sẽ là nơi hội tụ kinh tế đẳng cấp bật nhất QN. Cũng sẽ là nơi dành đc sự quan tâm nhiều nhất của khách du lịch nước ngoài.
Một dự án được đánh giá view ngang ngửa với đảo xanh ở ĐN nhưng giá dự kiến chỉ 13,5tr/m2
- Đồng thời, đây cũng là khu vực duy nhất tại Quảng Nam, Đà Nẵng được ưu ái khi dòng sông chạy song song với bờ biển, sở hữu những bãi biển nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, Tân Trà, Hà My, Thống Nhất, An Bàng..vv..
- Phương thức thanh toán chia ra đến 7 đợt thanh toán trong vòng 12 tháng. quá êm ả để nhà đầu tư xoay sở tiền.
- Tiện ích nội khu: Quảng trường nhạc nước, quảng trường tình yêu, công viên cây xanh, công viên gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại…vv..
TÔI KHUYÊN CÁC BẠN ĐỪNG VỘI NGHE TÔI NÓI
****Mà HÃY CÙNG TÔI ĐẾN XEM, CẢM NHẬN, TRẢI NGHIỆM NÓ MỘT CÁCH ĐÚNG NHẤT THEO CÁCH NGHĨ CỦA CÁC BẠN. GIÁ TRỊ CỦA NÓ MANG LẠI CÓ XỨNG ĐÁNG VỚI SỐ TIỀN BẠN SẼ BỎ RA KO.
HÃY GỌI 0901730703 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ XEM DỰ ÁN Ạ
Thông tin xem tại : timnhavn.com

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng