Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy phát điện công nghiệp cho thuê

22/11/19474

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Quảng Nam

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936988558

Thông tin thêm

MÁY PHÁT ĐIỆN: Công ty TNHH Tín Phát vina đã khởi nghiệp với việc cung cấp và cho thuê máy phát điện đã qua sử dụng. Theo thời gian, công ty chúng tôi đã quy tụ được đội ngũ nhân viên lành nghề làm việc khoa học và phục vụ chuyên nghiệp, áp dụng máy móc công nghệ tiên tiến đáp ứng mong mỏi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện nhất.


 Đồng thời , khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã và sự đa dạng về chủng loại của sản phẩm máy phát điện bằng việc đặt hàng tại công ty Gia Phát.


 Công ty chúng tôi không đưa sản phẩm máy phát điện đã qua sử dụng lên trang web do số lượng và chủng loại luôn thay đổi theo thời gian, cùng với lý do đó là sản phẩm máy phát điện của Tín Phát luôn được đặt tại các công trường để phục vụ nhu cầu cho thuê và cam đoan về chất lượng bằng thực tiễn sử dụng.


 Vì vậy để, phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng mới làm quen với sản phẩm dịch vụ của Tín Phát, xin liên lạc với đội ngũ tư vấn và kinh doanh của công ty Tín Phát để đạt hiệu quả cao nhất cho những vướng mắc trong quá trình đi tìm nguồn năng lượng dự phòng.


chi tiết vui lòng liên hệ Mr Đạt ĐT 0936.988.558


hoặc truy cập website: http://mayphatdientinphat.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng