Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảo Vệ Uy Tín Chất Lượng Tại Tuy Hòa, Phú Yên - Nơi Gửi Trọn Niềm Tin‎

02/09/2021

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: Bảo

Địa chỉ: 334A Nguyễn Huệ, Tuy Phước - Bình Định

Điện thoại: 974002698

Nơi làm việc: Phú Yên

Ngày đăng: 02/09/20

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm

Thuê bảo vệ là nhu cầu của nhiều công ty, doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh khác nhau, nhằm đảm bảo sự an toàn và ổn định cho hoạt động thường ngày của tổ chức. Để giúp các công ty có thêm nhiều lựa chọn phù hợp khi cần thuê bảo vệ, bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn công ty dịch vụ bảo vệ uy tín nhất Phú Yên. Nếu đang có nhu cầu, bạn đừng quên tham khảo nhé!

Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Gia Bảo ( GB24H ) được thành lập vào năm 2011. Sự mạnh mẽ là tác phong của lãnh đạo Quân Đội trước đây và sau đó là một văn phòng trong lĩnh vực dịch vụ, chúng tôi luôn coi trọng sự chú ý đến các chi tiết, sự kỹ lưỡng. Chúng tôi đã bảo vệ an toàn cho hàng trăm khách hàng trong các ngành sau : Siêu thị Bán lẻ & trung tâm thương mại, Ngân hàng & Trung tâm Tài chính, Doorman và Tiếp tân, Khu dân cư – Chung cư, Trường học & trung tâm đào tạo, Tòa nhà văn phòng, Bệnh viện, Nhà hàng, Tuần tra canh gác đêm, Công trình Xây dựng, Khách sạn, Kho, Các Sự kiện đặc biệt.

Công ty Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Gia Bảo ( GB24H ) sẵn sàng đáp ứng các thử thách bảo vệ an ninh, bảo vệ tài sản mà khách hàng tin tưởng giao phó! Có thể là bảo vệ vận chuyển, dịch vụ vệ sĩ, bảo vệ điều hành hoặc bất kỳ loại bảo mật tài sản nào, chúng tôi luôn luôn đi trước một bước của kẻ xấu!

Yêu cầu & Quyền lợi

CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP GIA BẢO được trang bị đội ngũ bảo vệ tốt nhất:
  • Được công ty huấn luyện và đào tạo kỹ lưỡng về tác phong làm việc, ăn nói, đi đứng và võ thuật thành thạo.
  • Có đầy đủ dụng cụ hỗ trợ. Tập huấn PCCC, võ thuật định kỳ.
  • Công ty luôn đi đầu để hướng dẫn cho mọi đối tượng thoát nạn khi gặp nguy hiểm, luôn có ý thức đặt tính mạng con người và tài sản của khách hàng lên hàng đầu.
  • Với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm. Bảo vệ tài sản, con người 24/7/365.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng