Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Báo giá thùng rác inox rẻ nhất thị trường

11/03/214

Lưu tin

Địa chỉ: Phú Thọ

Thông tin thêm

Nếu đang tìm kiếm đơn vị cung cấp báo giá thùng rác inox rẻ nhất thì đừng bỏ qua địa chỉ được giới thiệu trong bài viết này. 


Giá thùng rác inox cao cấp hiện nay tùy vào từng đơn vị cung cấp. Tuy nhiên Hành Tinh Xanh là công ty nhập khẩu trực tiếp sản phẩm này, nên giá phân phối ra thị trường cũng thấp, không quá chênh lệch với giá nhập. Chính vì thế chúng tôi khẳng định là công ty cung cấp thùng rác inox cao cấp rẻ nhất trên toàn quốc.


Báo giá thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác văn phòng, thùng rác công nghiệp... tại quận  rẻ nhất toàn quốc. Công ty Hành Tinh Xanh mở cửa hàng bán buôn bán lẻ các loại thùng rác, vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.


Báo giá thùng rác inox rẻ nhất thị trường


Đặc điểm của thùng rác inox Hành Tinh Xanh


Việc sử dụng các thùng rác inox ở môi trường làm việc giúp doanh nghiệp không chỉ luôn sạch sẽ mà còn được trang trí văn phòng cho đẹp, hiện đại và sang trọng.


Vì tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, được sử dụng tại môi trường có đa dạng người sử dụng khác nhau nên thùng rác inox được thiết kế sử dụng chất liệu inox cao cấp, mặt inox chống xước nên không gây phản chiếu ánh sáng làm khó chịu cho khách hàng.


Báo giá thùng rác inox rẻ nhất thị trường


Chất liệu inox cao cấp không gỉ, độ bền cao, không bị axit ăn mòn.


Kiểu dáng trụ tròn cùng các chi tiết bo góc bằng công nghệ cao, gọn gàng trong từng chi tiết mang tới sự vững chắc cần thiết cho sản phẩm.


Đế thùng rác có lớp cao su giúp thùng rác đứng vựng bám xuống nền đất, tránh tình trạng đổ làm rơi rác ra ngoài và móp méo thùng rác.


Báo giá thùng rác inox rẻ nhất thị trường


Báo giá các loại thùng rác inox cụ thể như sau:


- Thùng rác Inox đạp chân A-5L - 172.500 VNĐ


- Thùng rác inox đạp chân 7 lít - 230.000 VNĐ






- Thùng rác inox đạp chân 30l - 483.000 VNĐ


Hành Tinh Xanh là nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối, báo giá thùng rác đạp chân có nắp đậy bằng chất liệu inox giá cạnh tranh nhất trên thị trường trên khắp cả nước với đầy đủ kích thước, mẫu mã phù hợp với yêu cầu của bạn. Các sản phẩm thùng rác Hành Tinh Xanh đều được bảo hành 12 tháng, đây như một lời cam kết về chất lượng với khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


Ngoài ra còn có chính sách mua hàng ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm, quý khách có thể đến tận nơi để lựa chọn sản phẩm theo địa chỉ:


Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Địa chỉ chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


Hotline: 0912026829















Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng