Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thiết kế nội thất đẹp đón đầu xu hướng năm 2020

17/01/200

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967906268

Thông tin thêm

Thiết kế nội thất là một trong những hạng mục quan trọng trước khi hoàn thiện nhà. Thiết kế nội thất tại Việt Nam trong những năm gần đây thường theo những xu hướng mới nhất của thời đại.  Khi nhu cầu có một tổ ấm không chỉ để ở, mà nó còn phải là một không gian sống với đầy đủ tiện nghi, hiện đại ngày càng tăng cao. Bất cứ một căn nhà nào cũng cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về mặt công năng và thẩm mỹ. Chính vì lẽ đó mà các công ty thiết kế nội thất được ra đời. Đem lại những giá trị vô cùng thiết yếu. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để đón đầu những phong cách thiết kế nội thất đẹp nhất trong năm 2020 nhé.


Kiến Gia Hưng hiện là một trong những công ty hàng đầu và chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất đẹp hàng đầu tại Vinh về nhà hàng, khách sạn, chung cư, văn phòng, nhà ở… Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Kiến Gia Hưng sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư có trình độ, làm việc chuyên nghiệp. Luôn mang lại những công trình chất lượng và sự hài lòng cho khách hàng.


Thiết kế nội thất đẹp đón đầu xu hướng năm 2020


Rất nhiều khách hàng đã được Kiến Gia Hưng thuyết phục. Không những bởi tư duy, kỹ thuật, cũng như kinh nghiệm sâu sắc trong ngành thiết kế nội thất. Mà còn là sự chau chuốt và tỉ mỉ trong từng sản phẩm trước khi bàn giao.


Khi nói đến nội thất chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên là nội thất cho nhà. Vì nhà là nơi thân thuộc nhất đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên hiện nay, có rất nhiều công trình cần thiết kế nội thất đẹp hàng đầu tại Vinh nói riêng, miền Trung nói chung. Thi công nội thất phổ biến ở các công trình:



  • Thi công nội thất nhà ở , biệt thự, căn hộ…

  • Thi công nội thất quán cafe, quán bar, nhà hàng…

  • Thi công nội thất khách sạn…


Thiết kế nội thất đẹp đón đầu xu hướng năm 2020


Thiết kế nội thất tại Vinh hiện nay luôn hiện diện 3 phong cách khác nhau. Đây là những phong cách tồn tại theo thời gian. Từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Trong đó, thiết kế nội thất phổ biến đó chính là phong cách hiện đại.


Tùy theo mỗi người mà việc thiết kế nội thất lại khác nhau. Có người thì thích đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Có người thì thích sự đẳng cấp và riêng biệt… Nếu để một mình tự chọn và thiết kế sẽ tốn nhiều thời gian và chưa chắc đã hiệu quả. Vì thế hãy tìm đến những chuyên gia tư vấn để được góp ý tốt nhất cho sự xếp sắp khoa học và thông minh với không gian căn nhà của bạn.


Cho dù mặt bằng của bạn được trang trí một cách cầu kỳ và hiện đại. Nhưng phần trang trí không hài hòa, phù hợp. Thì bạn cũng không thể nào mang lại cho không gian của mình một vẻ đẹp thực sự.


Lựa chọn công ty thiết kế nội thất đáng tin cậy sẽ giúp chúng ta có thể tiếp cận được với những món nội thất hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian sống. Việc thiết kế nội thất tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng nó cần sự chỉn chu, tính toán. Để thể hiện nhiều điều hơn về gia chủ của nó. Vì thế nếu bạn chỉ chú ý đến phần ngoại thất sao cho hoành tráng mà bỏ đi nội thất bên trong thì quả thật là thiếu sót lớn đấy!


Chính vì vậy, Kiến Gia Hưng với mong muốn mang lại cho các bạn một cái nhìn tổng thể. Lựa chọn nội thất phù hợp. Tìm kiếm phong cách trang trí nội thất phù hợp và nhất quán trong quá trình thi công.


Thiết kế nội thất đẹp đón đầu xu hướng năm 2020


Tại Vinh hiện nay có khá nhiều đơn vị thiết kế nội thất. Mỗi công ty có một thế mạnh và chất lượng riêng. Kiến Gia Hưng tự hào là một trong những công ty thiết kế nội thất đẹp hàng đầu tại Vinh. Với thế mạnh tập trung vào việc khai thác chất liệu. Bám sát ý tưởng thiết kế và linh hoạt trong thi công. Kiến Gia Hưng tự tin là một công ty thiết kế nội thất phù hợp nhiều phong cách.


Sứ mệnh của Kiến Gia Hưng đó chính là: “ KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH ”. Vì vậy Kiến Gia Hưng sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng để chúng tôi càng ngày càng phục vụ tốt hơn.


Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0967 906 268 hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại địa chỉ Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An để được các KTS của chúng tôi tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho bạn nhé.


>>> Tham khảo thêm : Kinh nghiệm quý báu khi thuê đơn vị thiết kế nhà đẹp tại Nghệ An mà bạn cần biết

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng