Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa cuốn tại Vinh Cửa cuốn tại Nghệ An

25/02/2122

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

Thông tin thêm

CÔNG TY CP SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI LONG BÌNH được đánh giá là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối, thi công lắp đặt các sản phẩm cửa uy tín nhất hiện nay gồm: cửa cuốn tại Vinh , cửa kéo, cửa nhựa, cửa kính, vách kính, vật tư, linh kiện máy móc thiết bị liên quan đến sản phẩm cửa. Với mọi nỗ lực cố gắng giúp Quý khách hàng có một ngôi nhà an toàn, tiện lợi, hiện đại, đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán đang cận kề, Long Bình hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm lượng, hài lòng hơn cả sự mong đợi.


Cửa cuốn Long Bình có những ưu điểm gì?


Cửa cuốn tại Vinh   Cửa cuốn tại Nghệ An


Là một đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, lắp đặt cửa cuốn, Công ty Long Bình luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội.


+ Bền bỉ với thời gian: Cửa cuốn tại Vinh được làm từ nguyên liệu là hợp kim nhôm, thép nên cửa cuốn thường rất cứng chắc, đảm bảo độ bền cao cùng khả năng cách nhiệt và cách âm tốt.


+ Khả năng chống trộm cao:  Cửa cuốn hiện đại có khả năng bảo mật lớn với hệ thống mã hoá và còi báo động khi có người cố tình đột nhập.


+ Tăng tính thẩm mỹ: Cửa cuố có nhiều màu sắc và kiểu dáng, mang đến sự hiện đại, sang trọng và mới mẻ cho công trình của bạn.


+ Không gây ồn: Cửa cuốn tại Vinh được thiết kế vận hành êm ái, nhẹ nhàng khi đóng mở cửa nhờ con lăn đầu ray, nên va chạm giữa thân và đầu ray sẽ không có tiếng động.


+ Thuận tiện và an toàn: Người dùng có thể đóng mở cửa bằng tay hoặc mở tự động nhờ vào bộ điều khiển từ xa, thêm vào đó một số cửa cuốn cao cấp còn có khả năng đảo chiều khi có vật cản nên rất an toàn khi sử dụng.


+ Tiết kiệm không gian: Với thiết kế được làm từ hợp kim nên cửa cuốn thường khá mỏng, giúp tiết kiệm không gian.


Công ty Long Bình – Cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt cửa cuốn tại Vinh chuyên nghiệp nhất hiện nay


Cửa cuốn tại Vinh   Cửa cuốn tại Nghệ An


Hiện nay, nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại Vinh nói riêng và trên cả nước nói chung đang ngày một gia tăng bởi những ưu điểm về thẩm mỹ cũng như sự an toàn mà sản phẩm này mang lại.


Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, người người, nhà nhà muốn sửa sang tân trang lại ngôi nhà của mình để chào đón năm mới.


Để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, tại địa bàn thành phố Vinh, có nhiều đơn vị cung cấp cửa cuốn và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp. Tuy nhiên không ít trong số đó mang đến cho người dùng những sản phẩm kém chất lượng hoặc không tương xứng với đồng tiền mà khách hàng bỏ ra.


Để giúp khách hàng có một sự lựa chọn đúng đắn, Công ty CP Sản Xuất & Thương Mại Long Bình đã mang đến dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tại Vinh cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng mang đến cho khách hàng sự hài òng tuyệt đối.


Các sản phẩm của Long Bình đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiên, hiện đại, sử dụng vật liệu chất lượng hàng đầu với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, kĩ lưỡng. Do đó đảm bảo cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm đạt chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất.


Đến với Long Bình, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Long Bình luôn đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng và mẫu mã giúp khách hàng có thể chọn mua được các mẫu cửa cuốn giá rẻ, chất lượng cao và là địa chỉ vàng cho những ai có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn tại Vinh.


Cửa cuốn tại Vinh   Cửa cuốn tại Nghệ An


>>> Vệ sinh cửa cuốn thế nào đúng cách?


Nếu Quý khách đang có dự định lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà thêm hoàn hảo, đón chào năm mới Tân Sửu 2021, hãy liên hệ ngay Công ty Long Bình để được đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.


CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LONG BÌNH


Địa chỉ: VP/ Nhà máy SX : Lô số 12 Khu Công nghiệp Nghi Phú, đường Nguyễn Văn Tố - TP Vinh - Nghệ An


Điện thoại: 02383.514.757


Email: longbinhjsc @gmail.com


Website: http://cualongbinh.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng