Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An

29/10/2022

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

Thông tin thêm

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, hoạt động ổn định, giảm thiểu tối đa tiếng ồn, đảm bảo an toàn… là những lý do khiến cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Và Cửa Cuốn Long Bình tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu về sự uy tín, chuyên nghiệp lắp đặt cửa cuốn tại Nghệ An.


Điểm danh 5 ưu điểm vượt trội của cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An


Cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An


Cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức là dòng cửa cuốn đem lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng. Là thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên cửa cuốn khe thoáng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình


Sản xuất đồng bộ – có tuổi thọ cao


Cửa cuốn khe thoáng ngày nay được sản xuất đồng bộ, đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, cửa được chế tạo và lắp ráp đồng bộ trên hệ khung kỹ thuật đảm bảo cửa vận hành ổn định, ít gặp sự cố và có tuổi thọ cao.


Cửa vận hành êm


Với các loại cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức thế hệ mới đã được khắc phục triệt để về tiếng ồn, đảm bảo triệt tiêu tới 90% tiếng ồn ngay cả khi đóng mở cửa. Chính vì vậy, người dùng cửa cuốn không bị làm phiền bởi tiếng ồn khó chịu khi vận hành cửa cuốn.


Độ an toàn cao


Cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An


So với những dòng cửa cuốn khác, cửa cuốn khe thoáng cong nghệ Đức là sản phẩm có độ an toàn cao. Hệ thống rơ le chống số lô, hệ thống đảo chiều và sensor hồng ngoại giúp cửa nhận biết và đảo chiều khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc, vật nuôi tránh khỏi những rủi ro từ cửa cuốn.


Đảm bảo an ninh


Với sự trang bị kĩ lưỡng công nghệ bảo mật nhảy mã ngẫu nhiên cho bộ điều khiển cửa cuốn, điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn, kẻ gian không thể nào sao chép mã điều khiển cửa cuốn. Chính vì vậy luôn đảm bảo vấn đề an ninh cho gia đình bạn.


Có tính thẩm mỹ cao


So với các dòng cửa cuốn khác, cửa cuốn khe thoáng có sự cải tiến lớn về màu sắc, kiểu dáng với đủ loại mẫu nan khe thoáng để khách hàng có thể chọn lựa. Với lớp sơn bề mặt cao cấp giúp thân cửa không bám bụi hay xỉn màu trong quá trình sử dụng, phần thân cửa cũng được cải màu linh hoạt khiến mặt tiền ngôi nhà thêm phần sang trọng, trang nhã hơn.


Đồng thời, với thiết kế các nan cửa giúp không gian có được nguồn ánh sáng tự nhiên, góp phần thạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà.


Cửa cuốn Long Bình – Đơn vị lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An uy tín


Cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An


Công ty Cổ phần Sản Xuất & Thương Mại Long Bình tự hào là đơn vị dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An hiện nay.


Thực hiện theo phương châm, đặt chất lượng sản phẩm, lợi ích khách hàng lên hàng đầu, kể từ khi thành lập đến nay, Long Bình đã cung cấp và lắp đặt thành công sản phẩm cửa cuốn khe thoáng cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ tại Nghệ An.


Lựa chọn của cuốn khe thoáng Long Bình, quý khách hàng hoàn toàn an tâm tin tưởng bởi chúng tôi cam kết luôn mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng, đáp ứng tốt các thông số kỹ thuật, đảm bảo an toàn cho người, tài sản, công trình….


>>>Xem thêm: Cửa cuốn khe thoáng tại Vinh, Nghệ An – Sự lựa chọn tin cậy của khách hàng


Liên hệ ngay với Long Bình JSC để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ tận tình nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn khe thoáng tại Nghệ An nhé


----------------------------------------------------------------------------


CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI LONG BÌNH


Địa chỉ: VP/ Nhà máy SX : Lô số 12 Khu Công nghiệp Nghi Phú – Đường Nguyễn Văn Tố - Thành phố Vinh - Nghệ An


☎ Điện thoại: 0238.3514.757 - 0238.3513059


Email: longbinhjsc @gmail.com


Website: http://cualongbinh.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng