Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bơm màng bơm hóa chất

16/03/225

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919381578

Thông tin thêm

Bơm màng bơm hóa chất


 


Bơm hóa chất dạng màng hay còn gọi là máy bơm màng hóa chất. Đây là loại máy bơm hóa chất có thể bơm được hầu hết các loại chất lỏng khác nhau, kể cả là xăng dầu, chất đặc hay axit đặc nóng.


 Bơm màng bơm hóa chất


>>>>Xem thêm:máy bơm axit đậm đặc


Máy bơm màng bơm hóa chất là gì?


Bộ phận quan trọng nhất của máy bơm hóa chất dùng màng chính là màng bơm, màng bơm thường là màng Teflon chịu được hóa chất ăn mòn và có tính chịu nhiệt cao.


Máy bơm màng hóa chất hoạt động kiểu piston hút đẩy chất bơm nhưng ở đây piston được thay thế bởi các màng. Khi các màng bơm chuyển động qua lại tạo ra áp lực để hút đẩy chất bơm theo chiều mong muốn.


Các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp hay còn gọi là máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước trục ngang. Vật liệu cấu tạo đầu bơm bằng gang hoặc bằng inox tùy theo mục đích sử dụng và lựa chọn của quý khách hàng. Với kinh nghiệm phân phối máy bơm nước lâu đời, Thuận Hiệp Thành chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý khi chọn mua máy bơm nước công nghiệp khi sử dụng như sau:


-       Cần xác định công suất của máy bơm, nếu không xác định được quý khách nên xác định rõ nhu cầu bơm nước công nghiệp của mình sử dụng lưu lượng nước cần bơm bao nhiêu. Đơn vị lưu lượng tính bằng m3/h hoặc lít/ phút. Bên cạnh đó xác định chiều cao cột áp và bơm cần bơm lên bao nhiêu mét hoặc bao nhiêu xa. Khi cung cấp cho nhân viên tư vấn Thuận Hiệp Thành chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn bơm phù hợp với nhu cầu và gửi báo giá cho quý khách.


>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải 3hp


-       Sản phẩm máy bơm nước công nghiệp nếu được nhập khẩu sẽ có đầy đủ giấy tờ CO CQ. Nếu là sản phẩm bơm sản xuất trong nước sẽ có giấy chứng nhận xuất xưởng kèm theo. Khi mua quý khách nên xem xét kỹ các loại giấy tờ này để tránh hàng giả.


-       Cuối cùng các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp đều được bảo hành 12 tháng từ ngày bán.


Máy bơm màng bơm hóa chất có thể gọi là máy bơm hóa chất sử dụng màng hoặc máy bơm màng dùng để bơm hóa chất đều được, bởi bản chất của loại máy bơm này có thể dùng bơm nhiều loại chất lỏng khác, điển hình là các loại hóa chất ăn mòn, hóa chất mài mòn, xăng dầu, thực phẩm, dược phẩm,…


Máy bơm màng hóa chất sử dụng cơ chế hoạt động tương tự máy bơm màng, cấu tạo cũng tương tự như máy bơm màng.


Đối với các loại chất bơm đặc biệt, máy bơm màng bơm hóa chất thường cho hiệu quả sử dụng tốt hơn các loại máy bơm hóa chất thông thường, vì vậy các doanh nghiệp, khu công nghiệp thường lựa chọn loại máy bơm này cho nhu cầu của mình.


Máy bơm màng hóa chất còn có ưu điểm lớn về giá cả và mẫu mã sản phẩm, có nhiều hãng sản xuất với nhiều mức công suất khác nhau.


Cần tư vấn trực tiếp hãy gọi ngay HOTLINE: 0989.775.196.


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất mini


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng