Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán sơn trực tiếp từ nhà máy tới người tiêu dùng

27/02/240

Lưu tin

Địa chỉ: Nghệ An

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962889397

Thông tin thêm

Sơn Luxan là một trong những sản phẩm sơn chất lượng cao của thương hiệu Luxan. Bán sơn trực tiếp từ nhà máy tới người sử dụng, chiết khấu lên đến 55%, , bảo hành lên tới 8 năm, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, cơ hội mua sơn giá rẻ nhất từ nhà máy và chiết khấu lên đến 55%, sơn Luxan đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư, kiến trúc sư và nhà thầu xây dựng.


Công ty sơn Luxan Châu Âu là đơn vị sản xuất sơn nước, sơn trang trí theo dây chuyền độc quyền và nguyên liệu được tuyển chọn,  nhập khẩu 100% từ các nước Châu Âu. Mang đến giá trị thực cho từng sản phẩm chất lượng cao. Được hình thành và phát triển sau bao nhiêu tâm huyết của bao nhiêu chuyên gia trong và ngoài nước. Nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.


Luxan Paint là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và bán sơn trực tiếp từ nhà máy đầu tiên tại Việt Nam. Với mong muốn đưa đến những sản phẩm sơn chất lượng, giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng. Luxan đã cắt giảm hệ thống đại lý phân phối trung gian . Giờ đây khách hàng có thể mua sơn trực tiếp tại nhà máy với giá gốc ( Do không phải chi trả chi phí cho hệ thống phân phối) có lợi cho người tiêu dùng rất nhiều.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng