Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vòng tay thông minh Mi band 6 Xiaomi bản quốc tế

25/06/2124

Lưu tin

Giá: 1,2 Triệu

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0886657031

Thông tin thêm

Vòng tay xiaomi mi band 6 là thiết bị thông minh đeo tay, hỗ trợ theo dõi hoạt động, đo nhịp tim, nâng cấp cảm biến SpO2, màn hình tràn viền 1.56 inch, tính lượng tiêu thụ calo, kết nối với điện thoại báo tin nhắn cuộc gọi.


Vòng tay thông minh Mi band 6 Xiaomi bản quốc tế


Sau thành công của các phiên bản trước, vừa qua Xiaomi lại tung ra phiên bản vòng đeo tay sáng tạo mới mi band 6 với đa dạng nâng cấp về màn hình, tính năng và thời lượng pin, hứa mang đến phổ thông trải nghiệm thú vị cho các bạn.


Mi band 6 – vòng đeo tay sáng tạo đáng sở hữu


Đối với những fan của nhà Xiaomi thì hẳn các chiếc vòng đeo tay thông minh ko còn quá xa lạ. Vừa qua, Xiaomi đã tung ra phiên bản mới nhất Xiaomi Mi Band 6 với màn hình to hơn, tính năng đo nồng độ oxy trong máu và theo dõi chu kì kinh nguyệt hoàn toàn mới, đồng thời cải thiện độ chuẩn xác của tính năng theo dõi giấc ngủ, nhịp tim,... Hẹn sẽ là lựa chọn nâng cấp đáng đầu tư của giáo đồ smartband.


Màn hình to hơn, bề ngoài tràn viền tân tiến và hiện đại


Xem thêm: máy phun khử trùng cầm tay


Vòng tay thông minh Mi band 6 Xiaomi bản quốc tế


So với phiên bản tiền nhiệm Mi Band 5 thì điểm đổi thay lớn nhất trên Mi Band 6 chính là sở hữu màn hình tràn viền với kích thước 1.56 inch. Điều này đã giúp cho Mi Band 6 có không gian hiển thị to hơn 50% so với màn hình 1.1 inch trên Mi Band 5.


Không chỉ thế, chiếc vòng đeo tay này vẫn dùng tấm nền AMOLED với mật độ điểm ảnh 326ppi và độ sáng 450 nits cho khả năng hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Mặt kính được thiết bị lớp kính cường lực 3D và phủ lớp AF cao cấp. Hơn thế nữa là hơn 130 giao diện mặt đồng hồ khác nhau được trang bị để khách hàng có thể thoải mái tùy biến thích hợp với các loại dây đeo không giống nhau.


Toàn bộ các tính năng thông minh, độ chuẩn xác cao


Smart band 6 được tích hợp cảm biến SpO2 mới, có khả năng đo lường và theo dõi tình huống oxy trong máu, giúp quý khách kiểm soát chỉ số một cách mau chóng, giúp ích cho việc theo dõi sức khỏe. Một chức năng hoàn toàn mới dành cho phái đẹp trên Mi Band 6 đó là theo dõi chu kì kinh nguyệt mỗi tháng tương đối thuận tiện.


Thời lượng pin dài, chống thấm tốt


Về thời lượng pin, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 được thiết bị viên pin dung lượng 125mAh, với hai giờ sạc có thể sử dụng tới 14 ngày, ở chế độ tiết kiệm pin có thể lên đến 19 ngày. Công nghệ sạc cũng tương tự như các thế hệ trước là sử dụng công thức sạc nam châm, sạc thuận lợi mà không cần phải toá trang bị.


Mi band 6 được tích hợp cảm biến SpO2 mới


Xiaomi Miband6 có khả năng đo lường và theo dõi trường hợp oxy trong máu, giúp bạn kiểm tra được chỉ số này. Những nghiên cứu cũng chứng minh rằng chỉ số SpO2 >= 94% là chỉ số thông thường. Được cho là an toàn cho các bạn. Việc rà soát chỉ số SpO2 thường xuyên sẽ giúp ích không ít cho việc theo dõi sức khỏe. Đặc biệt với các người có tiền sử về những bệnh máu nhiễm mỡ...


Hơn thế nữa vòng đeo tay Mi Band 6 tăng cường độ chính xác của những tính năng khác như theo dõi giấc ngủ, đề nghị cách tăng cường chất lượng giấc ngủ của các bạn, trích xuất dữ liệu giấc ngủ REM. Tính năng theo dõi nhịp tim 24 giờ theo thời gian thực,..


Bên cạnh đó phiên bản vòng đeo tay mới của Xiaomi còn được tích hợp 30 chế độ tập tành chuyên nghiệp khác nhau giúp các bạn đoàn luyện sức khỏe và luyệt tập một cách chuyên nghiệp và toàn diện hơn. Những môn thể thao được bổ sung bao gồm nhảy, zumba, cricket (bóng gậy), bóng rổ và kickboxing.


Vòng tay thông minh Mi band 6 Xiaomi bản quốc tế


Xem thêm: mua quạt mini cầm tay loại nào tốt


Thông số kỹ thuật Miband 6


- 1.56 "Màn Hình AMOLED


- 326PPI Màn hình Retina/


- Theo dõi nhịp tim 24h


- Theo dõi giấc ngủ


- Chống nước lên tới độ sâu 50m


- Đo oxi trong máu


- Hỗ trợ đến 19 chế độ tập thể dục


- Tự động nhận mặt 6 hoạt động thể thao


- Theo dõi chu kì kinh nguyệt


- Nhẹ nút chuyển đổi cảm ứng, ngoài mặt tiện dụng thông số công nghệ


- Thương hiệu: Xiaomi


- Màn hình: AMOLED


- Kích thước: 1.56 inch


- Khả năng chịu nước: 5ATM chịu nước lên tới 50m


- Độ phân giải: 152 x 486 px


- Kết nối: Bluetooth 5.0


- Chống nước : 5 ATM (độ sâu 50m)


- Thời lượng pin: 20 ngày


- Chuẩn sạc: Sạc trong khoảng tính


Vòng đeo tay Mi 6 còn được thiết bị chuẩn chống nước 5ATM với khả năng lặn sâu 50m, người dùng thả phanh dùng trang bị trong các môn thể thao dưới nước mà vẫn yên tâm.


Xem thêm: có nên mua quạt không cánh


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan