Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sửa chữa máy trợ thính

15/06/191

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Sửa chữa máy trợ thính


Máy trợ thính là một thiết bị rất cần thiết, là công cụ hỗ trợ đắc lực trong giao tiếp hàng ngày của người nghe kém. Khi xảy ra vấn đề với máy trợ thính như hỏng hóc, mất tín hiệu, tín hiệu nhỏ, khó nghe ... hay bất cứ vấn đề gì của máy trợ thính đều làm gián đoạn việc nghe , ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày của người đeo máy.


 Vì vậy, Khi máy trợ thính gặp sự cố thì cần được sửa chữa ngay. Nếu bạn thấy máy trợ thính của bạn hoặc người thân của bạn đang sử dụng có vấn đề, hãy mang ngay đến trung tâm Trợ thính Cát Tường để được khắc phục nhanh nhất có thể.


Sửa chữa máy trợ thính


Trung tâm Trợ Thính Nam Định nhận sửa chữa máy trợ thính, thay thế linh phụ kiện máy trợ thính trong các trường hợp như:



  • Mất tín hiệu, mất nguồn hoặc chập chờn tín hiệu lúc có lúc không.

  • Âm thanh máy bị sôi, rè hoặc không rõ tiếng, nhỏ tiếng.

  • Gãy ngăn pin, hỏng vỡ vỏ máy do tác động bên ngoài.

  • Kiểm tra tình trạng máy khi bị rơi vào nước gây hỏng mạch, hỏng linh kiện loa - mic.


 Trường hợp lỗi nhỏ, có thể khắc phục được mà không phải thay thế linh kiện, Trung Tâm chúng tôi có thể khắc phục và không thu phí.


 Trường hợp lỗi nặng, phải thay thế linh kiện thì việc sửa chữa sẽ mất phí tùy thuộc vào linh kiện phải thay. Trước khi thay thế linh kiện bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật liên hệ và được sự đồng ý của quý khách hàng mới thay thế sửa chữa.


 Đặc biệt với tất cả các trường hợp mua máy trợ thính tại các chi nhánh của Trợ Thính Cát Tường sẽ được Bảo hành 24 tháng MIỄN PHÍ, kể từ ngày bắt đầu mua và sử dụng máy trợ thính. Đây là chế độ bảo hành chung cho tất cả các chi nhánh thuộc Trung Tâm trợ thính Cát tường. Khách hàng mua máy trợ thính ở bất kỳ chi nhánh nào đều được hưởng chế độ bảo hành khi xuất trình thẻ bảo hành tại các chi nhánh khác trên toàn quốc.


 Trung tâm Trợ Thính Nam Định với sứ mệnh giúp đỡ cho những bệnh nhân khiếm thính không chỉ nghe được âm thanh mà còn nghe âm thanh chất lượng tốt nhất bằng những công nghệ tốt nhất, vì thế chúng tôi luôn cập nhật và cung cấp các công nghệ mới nhất về máy trợ thính hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn gặp vấn đề về nghe để được hỗ trợ tốt nhất.


 Trung tâm trợ thính Cát Tường chi nhánh Nam Định


Địa chỉ: 06 Thái Bình – P.Trần Tế Xương – Thành phố Nam Định.


Giờ làm việc : từ 8h đến 19h hàng ngày.


Hotline: 0228.3719.888 / 0978.377.629


Website: http://maytrothinh.com / http://cattuonghearing.vn 
Fanpage: Trợ Thính Nam Định


(https://www.facebook.com/trungtamtrothinhcattuongnamdinh/)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng