Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân phối máy in mã vạch, tem mác

11/06/192

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Nam Định

Thông tin thêm

Máy in tem mã vạch hay tên thông thường là thiết bị in tem nhãn là một trong những thiết bị ngoại vi được kết nối trực tiếp với máy tính bằng mạng WLAN... có chức năng in thông tin mã vạch lên bề mặt của tem nhãn giúp công việc quản lý kho hàng ngày càng chuyên nghiệp, thuận lợi dễ dàng hơn trong sản xuất và kinh doanh.


Vậy máy in mã vạch là gì?


Mã vạch là sự hiển thị thông tin trên các dạng nhìn thấy của bề mặt sản phẩm, hàng hóa máy móc và chúng có thể đọc được, thời gian trước mã vạch được sử dụng lưu trữ dữ liệu theo bề rộng của các cột in song song, nhưng ngày nay công nghê phát triển nên mã vạch đã có thêm một số dạng khác...


 Máy in tem mã vạch được kết nối với máy tính và được điều khiển bằng phần mềm để lựa chọn ra kiểu dáng của mã vạch, nội dung, độ phân giải và kích thước của mã vạch...


Có 2 công nghệ được áp dụng vào trong việc in tem mã vạch: 


- Sử dụng nhiệt độ trực tiếp tác động vào giấy cảm nhiệt để tạo ra các vệt in



  • Sử dụng nhiệt độ làm nóng chảy sáp (wax) hoặc nhựa (resin) trên rubang (ribbon) để tạo ra vệt in.

  •  

  • Cả 2 phương pháp đều cho chúng ta thấy sự tiện dụng của máy in tem mã vạch đều không phải đổ mực mất thời gian như trên các máy in thông thường khác. Đặc biệt các cuộn sáp (wax) có độ dài tầm 300m sử dụng cho rất nhiều lần in ấn tạo ra sự thuận lợi cho công việc in mã vạch trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


    Khi sử dụng , các mã vạch được in ra có thể đọc được cực kỳ dễ dàng và thuận tiện nhờ các thiết bị, máy đọc mã vạch hay còn gọi là thiết bị giải mã mã vạch. Chỉ với 1 thao tác cực kỳ đơn giản tất cả thông tin về sản phẩm chứa trong mã vạch đã được hiển thị trên máy tính của bạn. Bộ các thiết bị này chắc chắn sẽ làm cho công việc của các bạn trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như không phải mất công nhờ nhiều các thông tin về sản phẩm.


    Ứng dụng của máy in mã vạch


    - Máy in mã vạch được ứng dụng rộng rãi trong nhiều môi trường khác nhau như: trong bệnh viện, các trung tâm xí nghiệp, các xưởng sản xuất hàng hóa.


    Do công nghệ sản xuất máy in mã vạch ngày càng được hiện đại và mang tính công nghệ cao nên các tem mã vạch được in ra luôn đảm bảo được tính khách quan đáp ứng nhiều hơn sự mong đợi của khách hàng.



  • Chúng tôi chuyên phân phối máy in mã vạch chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất!

  •  
  • #mayinmavach #thietbibanhang

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng