Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy khắc gỗ chất lượng tại Nam Định

28/02/190

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0396883888

Thông tin thêm

Nhắc tới những món đồ trang trí trong nhà: giường,tủ, bàn ghế, hương án… Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều liên tưởng tới những chú những bác thợ mộc đang cặm cụi ngồi đục đẽo trên gỗ. Và nhắc tới Nam Định thì ngoài các địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ đổ, biển Hải Hậu, Quất Lâm…Thì người ta sẽ nghĩ ngay tới làng nghề mộc La Xuyên – Nam Định một trong những nơi có truyền thống làm điêu khắc gỗ thủ công  đã có từ rất lâu rồi. Ngày nay với nền khoa học phát triển, máy móc được áp dụng đưa vào sản xuất kinh doanh nhằm tăng năng suất giải phóng dần sức lao động của con người. Việc  tìm mua một chiếc máy khắc gỗ 3D đang được khá nhiều chủ doanh nghiệp cũng như  những người thợ mộc nơi đây quan tâm.


Máy khắc gỗ vi tính (một cách gọi khác của máy khắc gỗ 3D) thực sự đang là người bạn người trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong mỗi  xưởng sản xuất đồ gỗ lớn nhỏ bởi những ưu điểm vượt trội mà chiếc máy này mang lại.


Máy khắc gỗ chất lượng tại Nam Định


 Trên thị trường một chiếc máy như vậy có giá dao động từ hơn 100 triệu đến dưới 300 triệu tùy thuộc vào những yếu tố sau:


– Đầu tiên đó là kích thước, cấu hình máy : Giá máy khắc gỗ 3D phụ thuộc vào kích thước máy. Một chiếc máy khắc gỗ 3D lớn, nhỏ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau. Số lượng trục Z trên máy cũng như củ đục Spindle ( hoặc gọi theo một cách khác đó là cấu hình của máy) sẽ quyết định mức giá của sản phẩm. Cấu hình máy càng cao thì hiệu quả cũng như khả năng làm việc của một chiếc máy càng lớn, do đó thông thường giá thành của một chiếc máy chạm khắc gỗ tỉ lệ thuận với cấu hình của máy nghĩa là cấu hình máy càng cao thì giá sẽ càng nhiều


-Hai là thương hiệu: không phải ngẫu nhiên mà người ta phải đi đăng ký bản quyền, đăng ký thương hiệu bởi đây chính là thước đo uy tín,độ tin cậy của một doanh nghiệp hay một sản phẩm mà họ làm ra. Thường thì các sản phẩm mang thương hiệu nước ngoài khi về tới Việt Nam thường có giá thành khá cao một phần do uy tín của họ một phần là do luật thuế  nhập khẩu của nước ta. Nhưng với một sản phẩm được sản xuất trong nước với thương hiệu Đông Phương CNC,hiện đang được nhiều quý khách hàng tìm tới.


Máy khắc gỗ chất lượng tại Nam Định

 


Bởi vì với gần 10 năm trong ngành, các dòng máy chạm gỗ vi tính chính hãng được sản xuất tại đây với nguồn linh kiện ngoại nhập từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài luôn làm người dùng an tâm. Chất lượng tốt lại có mức giá ưu đãi kèm theo đó là các dịch vụ chăm sóc tốt nhất dành cho khách hàng :


+ Chế độ bảo hành 3 năm phần cơ 1 năm phần điện, chỉ thay mới chứ không sửa chữa trong suốt thời gian bảo hành. cùng với các chế độ hậu mãi sau bán hàng.


+ Hỗ trợ chuyển giao kĩ thuật cho tất cả khách hàng tới mua máy tại Đông Phương CNC không giới hạn số lượng người và thời gian đào tạo. Bao giờ khách hàng tự mình vận hành được máy mới thôi có chỗ ăn ở miễn phí.


+ Tất cả các loại máy móc được sản xuất tại đây đều qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được xuất ra ngoài thị trường.


>> Xem thêm: http://windcam.vn/may-cnc


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI


Trụ sở chính: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên.


Chi nhánh: 171/3, KP8B, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.


Hotline: 0396.883.888-0386.898.899-Thu Hường


Mail:windcamkd08@gmail.com


Website: windcam.vn


Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng