Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắp đặt máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định

09/01/205

Lưu tin

Giá: 17,5 Triệu

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0939196222

Thông tin thêm

Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định


Nam Định hiện đã và đang là tỉnh có sự phát triển vượt bậc về kinh tế. Đang thu hút nhiều vốn đầu tư nước ngoài và trong nước. Nhiều doanh nghiệp đã chọn đây là nơi đầu tư sản xuất. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng máy móc trong những ngành này đang tăng cao. Trong số đó phải kể đến đó là máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định thu hút nhiều đơn vị sử dụng. Máy hút ẩm công nghiệp như một người bạn đồng hành đối với các doanh nghiệp nơi đây.


Lắp đặt máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định


Vai trò của máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định


Cũng giống như các tỉnh khác thuộc khu vực miền Bắc nước ta, Nam Định có khí hậu gió mùa ẩm quanh năm. Không khí ẩm sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Hàng hóa trong kho chờ ngày xuất xưởng dễ bị nấm mốc, lên men không đạt chuẩn. Máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ ở Nam Định có những vai trò sau:
– Khống chế độ ẩm trong giới hạn phù hợp với từng sản phẩm. Đây là điều rất quan trọng, mỗi một sản phẩm có yêu cầu độ ẩm khác nhau Như may mặc độ ẩm khoảng 60-65%, chăn nuôi 60%, thiết bị điện tử 50-60%. Tùy vào từng loại sản phẩm mà cần có độ ẩm khác nhau. Máy hút ẩm công nghiệp làm được việc này.


– Sấy sản phẩm : Một trong những tính năng của máy hút ẩm công nghiệp đó là khả năng sấy. Một số nhà sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo. Những thành phẩm còn ẩm ướt, cần sấy khô. Việc sử dụng máy hút ẩm công nghiệp sẽ mang lại hiệu quả cao.


– Tạo không khí trong lạnh cho môi trường làm việc. Kết cấu của máy hút ẩm công nghiệp có hệ thống màng lọc bụi thô. Do vậy sẽ giúp cho không khí trong phòn g luôn khô ráo, thoáng mát.


Đối với doanh nghiệp, việc bảo quản hàng hóa khổi nấm mốc là rất quan trọng. Sử dụng máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị quan trọng giúp doanh nghiệp bảo quản hàng hóa được tốt hơn, lâu dài hơn.


Lắp đặt máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định


Thị trường máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định sôi nổi không kém các thị trường khác. Hiện có những hang máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ sau:


– Máy hút ẩm công nghiệp Kasami . Được sản xuất xuất theo công nghệ Nhật Bản, phương châm hướng tới chất lượng là chính. Kasami đã và đang được lựa chọn nhiều tại các nhà máy ở Nam Định. Cụ thể may Duy Minh cũng đã sử dụng số lượng lớn máy hút ẩm công nghiệp Kasami. Kasami tập chung chủ yếu ở các dòng máy công suất như KD-150 ( 150 lít/ngày), KD-210 ( 210 lít/ngày), KD-480 ( 480 lit/ngày). Công suất đáp ứng được phần lớn diện tích kho, thiết kế chắc chắn, khả năng hút ẩm nhanh. Điều đặc biệt đó là giá thành rẻ hơn 15-20% so với các sản phẩm cùng loại. Sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Kasami sẽ giúp doanh nghiệp vừa đảm bảo độ ẩm, vừa tiết kiệm chi phí. Lắp đặt bảo hành tận nơi 24 tháng, khách hàng cũng rất yên tâm.


Lắp đặt máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ tại Nam Định                   Máy hút ẩm công nghiệp Kasami ở Nam Định


– Máy hút ẩm công nghiệp Fujie được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Với đa dạng công suất, khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình. Máy hút ẩm công nghiệp Fujie có các công suất như  150 lit, 180lit, 240 lit, 480 lit được sử dụng nhiều tại Nam Định. Thiết kế đa dạng mẫu mã, dịch vụ hậu mãi tận nơi cũng là điểm nhấn của sản phẩm thương hiệu Fujie.


– Máy hút ẩm công nghiệp Harison : Là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc xử lý ẩm. Harison đã ghi dấu ấn quan trọng tại Nam Định. Các công suất chủ yếu là 150 lít,192 lít, 504 lít. Đây là dòng máy hút ẩm công nghiệp phổ thong. Ngoài ra còn có những dòng chuyên sử dụng để sấy chuyên nghiệp, hút ẩm tại các kho lạnh. Các sản phẩm này thường có giá thành cao bởi nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan


Để biết thêm chi tiết về tính năng kỹ thuật cụ thể bạn có thể lien hệ với Điện Máy Minh An theo số 0932202622 được tư vấn cụ thể.


Tại sao nên chọn mua máy hút ẩm công nghiệp tại Điện Máy Minh An

Điện Máy Minh An chuyên cung cấp xây dựng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp chính hãng cho các doanh nghiệp. Nhờ vào phương châm lựa chọn thông minh An tâm mua sắm, Điện Máy Minh An luôn đặt  quyền lợi khách hàng nên hàng đầu. Tư vấn đúng nhu cầu sử dụng, đúng chất lượng máy. Là một trong những nhà phân phối máy hút ẩm công nghiệp Kasami. Là đại lý của các thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp Harison, máy hút ẩm công nghiệp Fujie nên đảm bảo giá tốt nhất. Bạn có nhu cầu về các sản phẩm máy hút ẩm hãy lien hệ ngay với Điện Máy Minh An theo số 0932202622 or 0939 196 222 để được tư vấn cụ thể

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng