Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp phân phối cà phê nguyên chất tại Nam Định

29/07/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Nam Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912726752

Thông tin thêm

Là công ty sản xuất và cung cấp cafe hạt tại Nam Định, Ninh Bình & các khu vực lân cận uy tín lâu năm. Sản phẩm chúng tôi bán có thể chưa phải là tốt nhất, nhưng chúng tôi tự hào đã làm hết sức mình để có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê sạch chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu thiết thực là sử dụng cà phê sạch trong nước cũng như thị trường xuất khẩu.


Khanh CÀ Phê Chúng tôi cam kết mang đến cho đối tác – nhà phân phối các loại cà phê pha phin, cà phê pha máy nguyên chất công nghệ cao với giá cả bình dân.


 


Bao đổi hoặc trả sản phẩm cà phê hạt rang nguyên chất chưa phù hợp hoặc do các yếu tố khách quan khác.


Hàng rang luôn có sẵn trong kho và rang không quá 5 ngày.


Đóng gói và giao hàng nhanh gọn, thanh toán linh hoạt


Giao nhanh toàn quốc, gia công xuất khẩu số lượng lớn.


Giúp Bạn chọn được gu cà phê đúng chuẩn cho quán, cửa hàng của mình. Có đủ mức độ rang về hương vị, màu sắc, hình thức rang cho Bạn chọn lựa. Cung cấp sản phẩm cà phê hạt rang nguyên chất giá bán buôn trực tiếp từ công ty sản xuất.


Đóng gói tiêu chuẩn, đa dạng theo yêu cầu của từng khách hàng. Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng từ liên quan về vệ sinh ATTP, công bố chất lượng… Để khách hàng yên tâm kinh doanh. Sẵn sang đổi/ trả sản phẩm chưa phù hợp về gu, hương vị khu vực


 


Quý đối tác có nhu cầu tìm kiếm nhà sản xuất cà phê rang xay nguyên chất uy tín, chất lượng cao. Hãy gọi ngay hotline:0339542587 để có bảng giá sỉ cùng chính sách phân phối chuyên nghiệp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng